Thông tin doanh nghiệp

Heineken Việt Nam là doanh nghiệp có nhiều đóng góp trong cộng đồng

26/11/2020, 09:30

Trong chiến dịch phòng chống Covid-19, Heineken Việt Nam đã đóng góp 12 tỷ đồng và 22.000 khẩu trang thông qua nhãn hàng Bia Việt và Larue.

img
Cô Holly Bostock - GĐ Ngoại vụ cấp cao HEINEKEN Việt Nam nhận chứng nhận vinh danh Doanh Nghiệp vì Cộng đồng

Heineken Việt Nam được Thời báo Kinh tế Sài Gòn vinh danh là “Doanh Nghiệp Vì Cộng Đồng”, dựa trên các chương trình hành động hướng đến sự phát triển bền vững của doanh nghiệp bao gồm tạo ra các giá trị tích cực về kinh tế, hỗ trợ cộng đồng và bảo vệ môi trường.

Henieken Việt Nam đã tạo ra các giá trị kinh tế tích cực như hỗ trợ 212,000 việc làm thông qua toàn bộ chuỗi giá trị và đóng góp gần 1% tổng GDP Việt Nam. Trong chiến dịch phòng chống Covid-19, Heineken Việt Nam đã đóng góp 12 tỷ đồng và 22.000 khẩu trang thông qua nhãn hàng Bia Việt và Larue.

Gần đây, nhiều địa phương tại khu vực miền Trung đã phải đối mặt với các cơn bão liên tiếp. Nhãn hàng Bia Việt của Heineken Việt Nam đã đóng góp 3 tỷ đồng bằng hiện vật và tiền mặt để hỗ trợ các cộng đồng chịu ảnh hưởng nặng nề nhất tại Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên Huế, Quảng Nam và Quảng Ngãi.

Được biết, 99% bao bì được Heineken Việt Nam sử dụng từ nguồn nội địa tạo nguồn thu 5,7 tỷ đồng hằng năm cho các nhà cung ứng tại địa phương. Heineken Việt Nam sử dụng 40.000 tấn chất thải nông nghiệp như năng lượng sinh khối sạch để nấu bia và tạo nguồn thu nhập 52,6 tỷ đồng cho nông dân địa phương trong năm 2019.

Những sáng kiến này không chỉ tạo nên lợi ích tích cực cho môi trường, nhà cung cấp và nông dân địa phương mà ngay cả doanh nghiệp cũng được hưởng lợi.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.