Xem - ăn - chơi

Hellen Thủy bị chê không xứng quán quân, Đàm Vĩnh Hưng đáp trả

16/06/2017, 13:02

Đàm Vĩnh Hưng "dằn mặt" những người chê học trò của mình không xứng làm quán quân Thần tượng bolero 2017.

_6994400076014322714_n

Đàm Vĩnh Hưng "dằn mặt" những người chê học trò của mình không xứng làm quán quân Thần tượng bolero 2017.

Đêm chung kết chương trình Thần tượng bolero 2017 lên sóng tối 15/6 đã tìm ra ngôi vị quán quân. Đó là Hellen Thủy - học trò của Đàm Vĩnh Hưng. Với số phiếu bình chọn 32,94%, Hellen Thủy đã vượt qua ba thí sinh khá mạnh khác là Ngọc Sơn (đội Quang Lê), Phương Liên (đội Ngọc Sơn) và Triều Quân (đội Lệ Quyên).

Chiến thắng của Hellen Thủy được nhiều người dự đoán trước, xuất phát từ nguyên nhân cô là thí sinh trong đội Đàm Vĩnh Hưng - HLV sở hữu lượng fan đông đảo nhất. Cũng vì thế, ngay khi kết thúc chương trình, trên fanpage của chương trình, nhiều người bày tỏ sự thất vọng bởi năng lực của thí sinh này thật sự không xuất sắc bằng Phương Liên và Ngọc Sơn. 

Facebook-er Ngân Lê chia sẻ: "Helen Thuỷ không xứng đáng quán quân tí nào cả. Tất cả là nhờ anh Đàm thôi. Thật sự thất vọng về chương trình mùa này. Chị này hát bolero mà cứ như hát opera vậy. Giọng khàn khàn, các nốt cao thì không tới mà xuống thấp cũng không xong".

ĐVH

 

mrdam

Nhiều  bình luận không hài lòng với chiến thắng của Hellen Thủy.

Đồng quan điểm, tài khoản có tên Steve Nguyễn bình luận: "Suy cho cùng thì gameshow Việt giờ cứ có tiền, có HLV đông fan là đạt giải hết. Hellen Thủy chỉ được gọi là biết hát, không thể gọi là hát hay được. Ai có xem chương trình đêm qua sẽ thấy bài hát của phần thi đơn ca, Thủy hát "phô" đến mức nào, nhất là câu kết bài, tệ hại chưa từng thấy. Qua bài song ca thì nhờ Mr. Đàm đỡ, phần khó đã được anh ta hát hết, ngay cả phần kết, chả ai nghe được giọng của Thủy".

Trước những bức xúc của nhiều khán giả, trong phần livestream của mình ngay sau cuộc thi, Đàm Vĩnh Hưng đã kêu gọi các fan của mình vào fanpage của chương trình để "dằn mặt" những người không đồng tình với chiến thắng của Hellen Thủy. Anh nói: "Các bạn không cần chửi bới ai cả, chỉ cần vào đó khen để cho thấy dấu ấn fan của Đàm Vĩnh Hưng" là được rồi".

Video Đàm Vĩnh Hưng kêu gọi fan đáp trả bình luận không hay về Hellen Thủy:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.