Showbiz

"Hello Vietnam" của Hyorin lại gây xúc động trước Lễ trao giải AAA 2019

26/11/2019, 18:02
image

Trước giờ G Lễ trao giải Asia Artist Awards 2019, ca khúc “Hello Vietnam” do ca sĩ Hàn Quốc Hyorin trình bày bất ngờ "nóng" trở lại.

img
Ca sĩ Hyorin thể hiện ca khúc “Hello Vietnam” tại Lễ trao giải Music Bank

Tối 26/11, Lễ trao giải AAA - Asia Artist Awards 2019 sẽ diễn ra tại Sân vận động Mỹ Đình. Lễ trao giải này thu hút sự quan tâm khi có sự tham gia của dàn sao "khủng" của Hàn Quốc như diễn viên Ji Chang Wook, Park Min Young, Lee Kwang Soo, ca sĩ Yoona, nhóm Super Junior...

Trước giờ G, ca khúc "Hello Vietnam" do nữ ca sĩ Hyorin - khi đó vẫn là thành viên nhóm Sistar thể hiện trong sự kiện âm nhạc Music Bank diễn ra tại sân vận động Mỹ Đình (Hà Nội) cách đây 4 năm bất ngờ được cộng đồng mạng rầm rộ chia sẻ lại.

Suốt quá trình thế hiện ca khúc, nữ ca sĩ đã ghi điểm khi mang tới món quà cho người hâm mộ Việt Nam với giọng hát truyền cảm, trong veo. Hyorin liên tục nhận được những tràng vỗ tay hò reo cổ vũ từ khán giả.

Hyorin được mệnh danh là "Beyonce Hàn Quốc" với chất giọng khỏe, cao vút. "Hát hay nổi da gà", "Mỗi lần máy bay hạ cánh, nghe bài này lại thấy xốn xang", "Hay thật sự. Giai điệu bài này xúc động mỗi khi được nghe"... là những bình luận của khán giả dành cho màn trình diễn của Hyorin tại Việt Nam.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.