Showbiz

Hẹn hò Kim Lý, cách đối xử tình cảm của Hồ Ngọc Hà khác sao với tình cũ?

13/11/2020, 14:52

Hồ Ngọc Hà không ngại công khai, thoải mái chia sẻ những hình ảnh "tình bể bình" bên cạnh Kim Lý.

img
Từ khi yêu Kim Lý, Hồ Ngọc Hà không ngần ngại công khai và gửi những lời yêu thương thắm thiết tới bạn trai

Nhân ngày sinh nhật của Kim Lý mới đây, Hồ Ngọc Hà đã gửi những lời chúc đầy ngọt ngào tới người yêu. Cô gọi anh là “tình yêu của em” và khen ngợi Kim Lý đẹp trai nên mỗi khi giận nhau, cãi vã, cô chỉ cần nhìn người yêu ngồi trầm ngâm là đã nguôi cơn giận. Tuy vậy, “nữ hoàng giải trí” tự nhận mình không phải người mê trai.

Hồ Ngọc Hà cũng cho biết, một trong những lý do mình yêu Kim Lý là vì anh làm cô cảm thấy an lòng, điều mà trước giờ cô ít khi có về một mối quan hệ nào. Cô không cần phải cấm đoán, dò hỏi hay phiền lòng vì nam diễn viên luôn ý thức được rằng đã bước vào mối quan hệ nghiêm túc, đối phương cần làm gì và không nên làm gì.

“Ngay từ đầu, em là đứa ghét hôn nhân, thứ mà chẳng ai dám nói về ngày mai, chẳng dám khẳng định, thậm chí giấu nhẹm vì sợ sau này phải đi hốt những tàn dư thì mệt. Nhưng em sẽ cố gắng cân bằng, em sẽ yếu đuối và sẽ như anh, thành thật đến giây phút cuối cùng, biết nắm giữ những gì mình cần chăm sóc như cách anh đã dạy em 3 năm qua”, Hà Hồ nhắn nhủ bạn trai. Cô cũng cảm ơn Kim Lý vì đã chỉ dạy, yêu thương bé Subeo – con trai đầu của cô với Cường Đô La.

img
Nữ ca sĩ thoải mái chia sẻ những khoảnh khắc lãng mạn bên Kim Lý

Có thể thấy, dường như Hồ Ngọc Hà đang trong những năm tháng hạnh phúc với một tình yêu đích thực của mình. Do đó, cách cư xử của cô cho mối tình này cũng khác biệt so với những tình yêu trước.

Trong mối tình cùng doanh nhân Cường Đô La, nữ ca sĩ khá kín tiếng. Dù cả hai về chung một nhà và sinh con nhưng cô vẫn giữ kín về cuộc sống riêng của mình, ít khi thổ lộ hay chia sẻ trên mặt báo. Chỉ thi thoảng, Cường Đô La mới chia sẻ hình của vợ con trên trang cá nhân. Khi Subeo cứng cáp, Hà Hồ mới chính thức cho con lộ diện trước truyền thông.

img
Khi còn trong mối quan hệ với Cường Đô La, Hồ Ngọc Hà khá kín tiếng, ít khi chia sẻ hay bày tỏ tình cảm công khai

Hay cả khi trong mối quan hệ với vị đại gia kim cương, cô cũng không đăng tải những hình ảnh hẹn hò của mình mà toàn bộ đều là những hình ảnh bị chụp lén. Bởi thời điểm đó, nữ ca sĩ bị cho là “tiểu tam” và phải đối mặt với những chỉ trích của dư luận, bị kêu gọi tẩy chay nặng nề. Trước những cuộc "tấn công" của dư luận, Hồ Ngọc Hà giữ im lặng, không lên tiếng thanh minh và cũng không đáp trả.

Nhưng trên thực tế, Hồ Ngọc Hà cùng vị đại gia kia chưa bao giờ công khai mối quan hệ, cũng chưa bao giờ thừa nhận đang hẹn hò. Do sự kín tiếng đó, cuộc tình của cả hai chấm dứt khi nào, cũng không ai rõ. Mọi người chỉ biết thông qua một chia sẻ của Đàm Vĩnh Hưng.

img
Chưa bao giờ công khai hẹn hò với đại gia kim cương nhưng đây được cho là một mối tình trong bóng tối của "nữ hoàng giải trí"

Thế nhưng kể từ khi công khai yêu Kim Lý, Hồ Ngọc Hà như “chim sổ lồng”. Cô không ngại chia sẻ những khoảnh khắc tình tứ của mình bên người yêu, như muốn khoe với cả thế giới về tình yêu của mình. Cô không ngại dành những từ ngữ thân thiết, yêu thương cho bạn trai. Có thể thấy, dường như sau những mối tình sóng gió, cô đã tìm thấy một bến đỗ phù hợp với mình.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.