Thông tin doanh nghiệp

Herbalife công bố khảo sát lão hóa lành mạnh châu Á – Thái Bình Dương 2020

16/12/2020, 21:53

Khảo sát của Herbalife Nutrition cho thấy người tiêu dùng châu Á có tầm nhìn rõ về lão hóa lành mạnh.

img

Khảo sát về lão hoá lành mạnh

Công ty dinh dưỡng Herbalife công bố những phát hiện từ Khảo sát lão hóa lành mạnh châu Á – Thái Bình Dương 2020 với kết quả cho thấy, người tiêu dùng châu Á có cái nhìn rõ ràng về tầm quan trọng của lão hóa lành mạnh đối với bản thân.

Khi được yêu cầu định nghĩa về lão hóa lành mạnh với các khái niệm dễ nắm bắt, người tiêu dùng châu Á – Thái Bình Dương đã tạo nên một bức tranh mang màu sắc tích cực.

Những người tham gia khảo sát cho rằng, lão hóa lành mạnh có nghĩa là có tinh thần nhạy bén và minh mẫn (61%), thể chất khỏe mạnh (57%), không mắc các bệnh mãn tính hoặc cấp tính (56%), có cuộc sống tự chủ và độc lập (62%) và không là gánh nặng của gia đình khi về già (51%).

Đa số người tiêu dùng châu Á đều hiểu tầm quan trọng của lão hóa lành mạnh, với 7 trong 10 người tiêu dùng (73%) đã thực hiện các biện pháp giúp bản thân lão hóa lành mạnh.

Các biện pháp đưa ra gồm có: Tạo ra các lựa chọn dinh dưỡng tốt hơn (73%), tham gia vào nhiều hoạt động thể chất thường xuyên hơn (69%), tham gia vào các hoạt động hoặc sở thích nâng cao sức khỏe tinh thần (50%), sử dụng thực phẩm dinh dưỡng bổ sung để thúc đẩy lão hóa lành mạnh (46%) và đi khám sức khỏe định kỳ thường xuyên hơn (42%).

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.