Thông tin doanh nghiệp

Herbalife Việt Nam đồng hành cùng chương trình khởi động SEA Games 31

27/11/2020, 09:55

Herbalife Việt Nam đồng hành cùng chương trình khởi động SEA Games 31

img
Herbalife Việt Nam đồng hành cùng sự kiện khởi động Sea Game 31

Đại diện Herbalife Việt Nam cho biết, sự kiện Đại hội Thể thao Đông Nam Á lần thứ 31 năm 2021. Herbalife Việt Nam sẽ đồng hành cùng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch và UBND TP. Hà Nội tổ chức chương trình khởi động SEA Games 31 và Lễ đếm ngược chào đón Đại hội Thể thao Đông Nam Á lần thứ 31 năm 2021.

Herbalife Việt Nam rất tự hào là nhà tài trợ của sự kiện quan trọng này. Việc đồng hành cùng chương trình khởi động SEA Games 31 phù hợp với chương trình hợp tác lâu dài của Herbalife Nutrition với thể thao Việt Nam.

Ông Vũ Văn Thắng, Tổng Giám đốc Herbalife Việt Nam và Campuchia cho biết. chúng tôi cung cấp các sản phẩm dinh dưỡng thể thao, đào tạo về dinh dưỡng, trao thưởng và hỗ trợ cho các vận động viên hàng đầu Việt Nam cũng như phối hợp với Ủy ban Olympic Việt Nam tổ chức các lớp tập huấn về dinh dưỡng và thi đấu cho các huấn luyện viên, vận động viên và cán bộ các trung tâm thể dục thể thao trên toàn quốc.

Lễ khởi động nhằm tuyên truyền, giới thiệu rộng rãi đến cộng đồng ý nghĩa, tầm quan trọng của việc đăng cai tổ chức SEA Games 31 và ASEAN Para Games 11 cũng như khởi động hoạt động tuyên truyền về Đại hội thể thao này.

Logo, linh vật và bài hát chính thức của SEA Games 31 và ASEAN Para Games 11 cũng được giới thiệu tại buổi lễ. Sự kiện được tổ chức trước khu vực Tượng đài Vua Lý Thái Tổ, Hồ Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.