Thông tin doanh nghiệp

Herbalife Việt Nam nhận giải thưởng trách nhiệm xã hội năm 2020

24/12/2020, 10:59

Công ty Herbalife Việt Nam vinh dự nhận giải thưởng trách nhiệm xã hội 2020 của Hiệp hội Thương mại Hoa Kỳ tại Việt Nam trao tặng.

img

Herbalife Việt Nam được vinh dự nhận giải thưởng trách nhiệm xã hội (CSR) năm 2020 của Hiệp hội Thương mại Hoa Kỳ tại Việt Nam

Theo Công ty Herbalife Việt Nam, doanh nghiệp vừa được vinh dự nhận giải thưởng trách nhiệm xã hội (CSR) năm 2020 của Hiệp hội Thương mại Hoa Kỳ tại Việt Nam (AmCham) do Đại sứ Mỹ tại Việt Nam, Ngài Daniel J. Kritenbrink trao tặng.

Giải thưởng này của AmCham được xây dựng nhằm nâng cao tinh thần trách nhiệm xã hội doanh nghiệp trong các thành viên của AmCham nói riêng và trong cộng đồng nói chung, đồng thời ghi nhận các doanh nghiệp có những chương trình CSR tốt nhất tại Việt Nam.

Doanh nghiệp được trao giải thưởng CSR AmCham phải đạt điểm cao các tiêu chí sau: Tập trung vào các mục tiêu kinh doanh và nhu cầu của xã hội, tạo ra những lợi ích lâu dài về kinh tế và xã hội, truyền thông và chia sẻ những mô hình hoạt động tốt nhất, và chương trình phát triển bền vững.

Các thành viên độc lập và và nhân viên của Herbalife Việt Nam thường xuyên tình nguyện tham gia các hoạt động hỗ trợ cộng đồng như thăm và chăm sóc trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, hiến máu cứu người trên toàn quốc.

Herbalife Việt Nam cũng vinh dự được phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) vinh danh là một trong 100 doanh nghiệp phát triển bền vững tại Việt Nam liên tục trong các năm 2017, 2018, 2019 và 2020.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.