Thông tin doanh nghiệp

Herbalife Việt Nam tặng quà hơn 800 trẻ em hoàn cảnh khó khăn

05/10/2020, 10:04

Herbalife Việt Nam tổ chức ngày hội Trung thu và tặng quà cho hơn 800 trẻ em hoàn cảnh khó khăn.

img
Nhà nuôi trẻ Hướng Dương rộn ràng tiếng vui đùa của các cháu trong chương trình Trung thu do thành viên và nhân viên Herbalife Việt Nam tổ chức.

Đại diện Herbalife Việt Nam cho biết, các thành viên và nhân viên Herbalife Việt Nam vừa đi thăm, tổ chức các trò chơi dân gian và tặng quà Trung thu cho hơn 800 thiếu nhi.

Cụ thể, tại Mái ấm Bà Chiểu thuộc Hội Phụ nữ từ thiện TP.HCM (WOCA) với hơn 152 cháu thuộc chương trình Casa, Nhà nuôi trẻ Hướng Dương với 32 cháu nhỏ, Trung tâm Bảo trợ xã hội Đồng Tâm – Bình Định với 112 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, mồ côi, khuyết tật, cũng như Trung thu ấm áp tại Trường PTCS Xã Đàn, Hà Nội với 26 lớp học và hơn 500 em học sinh câm điếc.

Herbalife Nutrition là tập đoàn toàn cầu đã và đang thay đổi cuộc sống của nhiều người với những sản phẩm dinh dưỡng và cơ hội kinh doanh đã được chứng minh. Công ty cung cấp các sản phẩm dinh dưỡng chất lượng cao, dựa trên nền tảng khoa học vững chắc.

Thông qua chiến dịch toàn cầu của công ty nhằm góp phần xóa đói, Herbalife Nutrition cũng cam kết mang lại dinh dưỡng lành mạnh và tư vấn dinh dưỡng cho cộng đồng trên toàn thế giới.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.