Showbiz

Hết bị tẩy chay, Phạm Băng Băng lại lọt "danh sách đen", bị cấm livestream?

05/05/2020, 13:40

Phạm Băng Băng được cho là sẽ bị cấm livestream vì từng vướng bê bối, gây ảnh hưởng xấu tới xã hội.

img
Phạm Băng Băng kiếm sống bằng việc kinh doanh và bán hàng livestream

Theo trang 163, Tổng cục Phát thanh và Truyền hình Trung Quốc vừa ban hành bộ nguyên tắc ứng xử, cấm nghệ sĩ vướng bê bối, gây ảnh hưởng xấu đến xã hội livestream bán hàng trên các ứng dụng trực tuyến. Theo một số nguồn tin, Phạm Băng Băng là cái tên nằm trong danh sách cấm phát sóng đợt đầu tiên. Cùng đợt với cô còn có Lý Tiểu Lộ - diễn viên vướng bê bối ngoại tình.

Today Online phân tích, Phạm Băng Băng đã trở thành một người bán hàng online thành công. Cô từng kiếm được 10 triệu NDT (hơn 35 tỷ đồng) doanh thu từ việc bán 110.000 chiếc mặt nạ chỉ trong 4 phút livestream.

Thông qua các buổi bán hàng bằng phát livestream, nữ diễn viên hiện kiếm được hơn 5 triệu NDT (gần 18 tỷ đồng) mỗi giờ. Con số này được cho là hơn nhiều lần so với mức cát-sê mà cô nhận được khi đóng phim.

img

Tuy nhiên, thông tin rằng Phạm Băng Băng bị cấm livestream thực tế chưa chính thức có công văn xác nhận. "Nếu tin này là sự thật, hai diễn viên sẽ bị chặn từ chương trình phát sóng trực tiếp. Đây cũng như một lời cảnh báo cho các nghệ sĩ tai tiếng khác",163 viết.

Trong suốt thời gian qua kể từ bê bối trốn thuế, Phạm Băng Băng gần như không hoạt động trong lĩnh vực giải trí. Cô tập trung làm kinh doanh, thi thoảng xuất hiện trên một số tạp chí nước ngoài. Nữ diễn viên cũng tăng cường hoạt động online, livestream bán hàng để có nguồn thu khi bị khán giả tẩy chay trong làng giải trí.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.