Đường bộ

Hết biến bến xe buýt thành bến cóc, xe Hùng Cường lại đón khách dọc đường

24/02/2023, 19:29
image

Nhà xe Hùng Cường đã tạm dừng việc bán vé và đón trả khách ở bến xe buýt. Tuy nhiên, nhà xe này vẫn còn đón trả khách dọc đường.

Trước đó, Báo Giao thông có bài phản ánh về tình trạng nhà xe Hùng Cường bán vé đi An Giang tại bãi đỗ xe công cộng kết hợp điểm đầu - điểm cuối xe buýt Cần Thơ (sau đây gọi tắt là điểm đầu - điểm cuối xe buýt) và lên xuống hành khách tại một số điểm trên QL91B.

>> Clip xe Hùng Cường đón khách dọc đường:

Theo ghi nhận mới đây, nhà xe này đã tạm dừng việc bán vé tại điểm trên. Tuy nhiên, vẫn tiếp diễn việc đón trả khách dọc đường. Dù trước đó ông Thiệu Thanh Quang, Giám đốc Công ty TNHH Hùng Cường cam kết sẽ xử nghiêm và chấm dứt tình trạng này.

Chiều 24/2, PV liên hệ với nhà xe Hùng Cường đặt vé đi về TP Long Xuyên (tỉnh An Giang) qua số điện thoại 02923.899.477. Nhân viên tiếp nhận thông tin không còn hướng dẫn PV đến điểm đầu - điểm cuối xe buýt nhận vé như trước. Thay vào đó, người này hướng dẫn đến cây xăng cạnh Trung đoàn Cơ động trên QL91B để chờ xe đến đón.

Khoảng 14h20, xe khách Hùng Cường BKS 67F-002.54 đến cây xăng nói trên đón PV cùng nhiều hành khách khác lên phương tiện rồi đi về hướng An Giang. Trong quá trình di chuyển, phương tiện này còn ghé một số điểm khác trên QL91B và QL91 để đón khách dọc đường.

Để rộng đường dư luận, PV Báo Giao thông đã liên hệ với ông Thiệu Thanh Quang, Giám đốc Công ty TNHH Hùng Cường để trao đổi về kết quả xử lý sau khi Báo phản ánh, cũng như thông tin về tình trạng xe của đơn vị còn tình trạng đón trả khách dọc đường gây mất ATGT. Tuy nhiên, mãi đến chiều muộn cùng ngày, PV vẫn không nhận được phản hồi từ phía ông Quang.

Trước đó, ngày 14/2, Báo Giao thông có phản ánh về việc nhà xe Hùng Cường đã bán vé và đón trả khách tại điểm đầu - điểm cuối xe buýt Cần Thơ và dọc đường trên quốc lộ.

Giải thích các vấn đề này ông Quang khẳng định không có chuyện bán vé cho hành khách tại bến xe buýt đầu cuối. Nói về “mẩu giấy” nhận được từ nhân viên quầy vé để lên xe, ông Quang cho rằng đó là do nhân viên tự ghi để phân biệt giữa khách đến Bến xe khách Trung tâm TP Cần Thơ và khách lên xe tại bến xe buýt.

Còn việc các phương tiện của đơn vị đón trả khách dọc đường, ông Quang cho hay nội quy công ty không cho phép tài xế rước khách dọc đường, khi phát hiện sẽ xử lý.

Chiều 24/2, liên hệ với lãnh đạo Sở GTVT TP Cần Thơ để ghi nhận kết quả xử lý vụ việc sau phản ánh của Báo, vị này cho biết đang bận việc, đồng thời hẹn đầu tuần sau sẽ có buổi làm việc và thông báo kết quả xử lý cụ thể.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.