Showbiz

Hết chịu nổi, Song Hye Kyo dùng pháp lý trừng trị nguồn tin đồn nhảm

25/07/2019, 15:25

Đại diện của Song Hye Kyo dùng những biện pháp pháp lý để ngăn chặn và xử lý những tin đồn thất thiệt.

img
Song Hye Kyo phải chịu nhiều tổn thương bởi những bình luận xúc phạm, miệt thị mình.

Công ty UAA, đại diện của Song Hye Kyo vừa đưa ra tuyên bố dằn mặt những người tung tin đồn thất thiệt về nữ diễn viên. Theo đại diện công ty, Song Hye Kyo đã đệ đơn khiếu nại lên Sở cảnh sát Bundang để xử lý những người đã có hành vi vi phạm pháp luật, phỉ báng và lăng mạ nữ diễn viên.

"Chúng tôi đã thu thập được những bằng chứng liên quan đến những hành vi lan truyền tin đồn sai lệch, vu khống và lăng mạ nghệ sĩ. Công ty sẽ nộp đơn khiếu nại tất cả những cộng đồng mạng đã có những lời nhận xét, những Youtubers khác ngay khi chúng tôi thu thập đủ bằng chứng", đại diện của Song Hye Kyo khẳng định.

Phía nữ diễn viên "Hậu duệ mặt trời" cũng cho hay, công ty đã chỉ định công ty luật Kim & Chang làm đại diện pháp lý vào ngày 28/6 và chuẩn bị những hành động pháp lý tiếp theo. UAA cũng khẳng định, sẽ không có bất cứ sự nhân nhượng hay thương lượng nào đối với những người sẽ bị khởi kiện. Phía UAA nhấn mạnh, sẽ không có cuộc đàm phán nào trong vụ kiện thứ hai này.

"Mọi người đang tiếp tục tung tin đồn và phát tán những thông tin vô căn cứ, xúc phạm và viết những điều không thể tưởng tượng được về nữ diễn viên Song Hye Kyo. Điều này không chỉ vượt qua ranh giới xã hội chấp nhận mà còn khiến Song Hye Kyo chịu tổn thương", đại diện của Song Hye Kyo cho hay.

Sau cuộc ly hôn với Song Joong Ki, Song Hye Kyo bị nhiều người chỉ trích và tung tin đồn rằng, nguyên do xuất phát bởi nữ diễn viên mới khiến cuộc hôn nhân của cặp đôi tan vỡ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.