Du lịch

Hết dịch, hãy đến ngay 10 thành phố được khách Tây đánh giá đẹp nhất châu Á

11/04/2020, 19:00

Châu Á đang trở thành một lục địa khá thu hút du khách, nhất là ở những thành phố được đánh giá là đẹp và quyến rũ nhất này.

Hồng Kông, Trung Quốc

img

Hồng Kông không chỉ đẹp với nhiều món ăn hấp dẫn. Đây còn là một địa điểm mua sắm lớn, nổi tiếng với các quầy hàng bán đồ thời trang giá rẻ và những khu chợ đêm nằm ngay trên đường phố.

Bangkok, Thái Lan

img

Là một trung tâm toàn cầu và là cửa ngõ đến phần còn lại của châu Á, Bangkok nổi tiếng với các đền thờ Phật giáo, khu mua sắm đường phố và ẩm thực địa phương ngon tuyệt.

Thủ đô Singapore, Singapore

img

Singapore là nơi có nhiều khách sạn được giới thiệu trên Instagram nhất thế giới. Quốc gia này rất thu hút du khách bởi có một sự pha trộn thú vị của các nền văn hóa truyền thống và hệ thống dịch vụ hiện đại.

Ma Cao, Trung Quốc

img

Với biệt danh Las Las Vegas của Châu Á, Ma Cao là một thành phố với những sòng bạc nổi tiếng, tất cả mọi thứ từ ẩm thực, mua sắm, phong cảnh, kiến trúc đến nền văn hóa pha trộn rất phong phú đa dạng.

Kuala Lumpur, Malaysia

img

Là một trong những thành phố năng động nhất châu Á, Kuala Lumpur quyến rũ du khách bởi là nơi có Tháp đôi Petronas nổi tiếng, những ánh đèn điện tuyệt đẹp vào ban đêm là không thể nào quên và nhất là sự thân thiện, mến khách của người dân nơi đây.

Thâm Quyến, Trung Quốc

img

Thâm Quyến là một trong các thành phố hiện đại, xa hoa và năng động nhất Trung Quốc. Thâm Quyến là sợi dây liên kết Hồng Kông với Trung Quốc đại lục và là một nơi tuyệt vời để trải nghiệm mua sắm, ăn uống và tham quan.

Phuket, Thái Lan

img

Hòn đảo Phuket có những bãi biển tuyệt vời, một khu phố cổ xinh đẹp và những khu nghỉ dưỡng 5 sao. Vì vậy, thật dễ dàng để biết lý do tại sao rất nhiều người muốn ghé thăm nơi này.

Tokyo, Nhật Bản

img

Siêu bận rộn và siêu thú vị, Tokyo mang đến một cái nhìn về tương lai của một thành phố rất hiện đại nhưng cũng mang đầy nét cổ kính. Du khách bị hấp dẫn bởi những nét văn hóa tinh tế của Nhật Bản cổ đại bên cạnh dáng vẻ xa hoa của một trong những thành phố năng động, giàu có nhất Châu Á.

Đài Bắc, Đài Loan

img

Du khách ghé thăm Đài Bắc đều ấn tượng trước những con phố mua sắm sầm uất và khung cảnh ẩm thực đường phố sôi động với vô số các món ăn ngon và có mức giá cả rất dễ chịu.

Quảng Châu, Trung Quốc

img

Thành phố lớn thứ 3 của Trung Quốc này có rất nhiều nhà hàng tuyệt vời, các món ăn ngon nhất khiến du khách rất ấn tượng và những cao ốc nổi bật trên nền phong cảnh núi non tuyệt đẹp. Đây thực sự là một điểm đến sôi động đầy hấp dẫn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.