Showbiz

Hết hồn khi sao Hàn hóa thân kinh dị, hưởng ứng ngày lễ Halloween

29/10/2019, 10:41

Hưởng ứng Halloween, các sao Hàn khiến nhiều người rùng mình với những màn hóa trang thành các nhân vật kinh dị.

img
Lễ hội truyền thống Halloween đang tới gần cũng là lúc nhiều nơi, nhiều người hưởng ứng ngày lễ bằng những màn hóa trang đặc biệt. Các sao Hàn như Taeyeon, Siyeon, The8... cũng không nằm ngoài trào lưu.
img
The8 của nhóm Seventeen và màn hóa trang ấn tượng thành Jack Skellington. Phong cách hóa trang và ánh mắt sắc dễ khiến người đối diện ớn lạnh.
img
Trưởng nhóm Girls Generation Taeyeon hóa thân thành búp bê ma đình đám Annabelle với mái tóc vàng tết hai bên cùng đôi mắt to tròn.
img
Siyeon của nhóm Dreamcatcher gây ấn tượng với màn hóa trang thành gã hề sát nhân Joker. Joker vốn là nhân vật nam nhưng hình ảnh của Siyeon mang tới cảm giác khá mới lạ.
img
EXO Baekhyun chơi trội với ý tưởng độc đáo khi hóa thân thành xác ướp. Màn hóa trang của nam ca sĩ gây nổi da gà vì đáng sợ.
img
Chenle (nhóm NCT Chenle) vốn vẫn được biết đến với hình ảnh một nam thần tượng ngọt ngào. Tuy nhiên, Chenle trở nên sống động trong hình ảnh của gã hề ma quái IT.

img
Những con ma cà rồng đáng sợ dưới màn hóa trang của nhóm Monsta X. Một màn hóa trang đơn giản nhưng cũng tạo hiệu ứng đặc biệt trong lễ Halloween.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.