Showbiz

"Hết hồn" với body ngấn mỡ của thí sinh Hoa hậu Du lịch Thế giới Trung Quốc

24/11/2020, 11:11

37 thí sinh tại chung kết Hoa hậu Du lịch Thế giới Trung Quốc lộ khuyết điểm hình thể không đạt chuẩn hoa hậu như mỡ thừa, vết sẹo kém duyên...

img
Top 3 Hoa hậu Du lịch Thế giới Trung Quốc 2020 (Từ trái sang: Lưu Nghiên Nhữ, Đình Đình, Lý Gia Hinh)

Theo Sina, ngày 23/11, cuộc thi Hoa hậu Du lịch Thế giới Trung Quốc 2020 diễn ra tại Trường Sa, Hồ Nam với sự tham gia tranh tài của 37 người đẹp. Chung cuộc, ngôi vị hoa hậu thuộc về Đình Đình đến từ khu tự trị Nội Mông. Danh hiệu á hậu 1, 2 lần lượt trao cho Lý Gia Hinh và Lưu Nghiên Nhữ.

Baidu mô tả, Hoa hậu Du lịch Thế giới là một trong ba cuộc thi sắc đẹp lớn tại Trung Quốc, cùng với Hoa hậu Hoàn vũ và Hoa hậu Thế giới. Đấu trường nhan sắc này được tổ chức thường niên với mục đích tuyển chọn sứ giả văn hóa, thúc đẩy hoạt động giao lưu và hợp tác du lịch. Tuy nhiên, chất lượng thí sinh và quy mô của cuộc thi bị đánh giá ngày càng xuống dốc.

img
Hình thể của thí sinh Hoa hậu Du lịch Thế giới Trung Quốc 2020 bị chê kém lôi cuốn

Năm nay cũng không phải ngoại lệ, 37 thí sinh vào vòng chung kết Hoa hậu Du lịch Thế giới Trung Quốc 2020 được đánh giá có chất lượng không đồng đều. Trên sân khấu, nhiều người đẹp lộ khuyết điểm hình thể, không đạt chuẩn hoa hậu như: mỡ thừa, vết sẹo kém duyên... Thậm chí có khán giả còn gay gắt nói rằng gương mặt của những thí sinh này đã được chỉnh sửa quá đà.

“Chất lượng thí sinh như vậy thật sự khó nói”, “Không có hiệu ứng chỉnh hình ảnh nên nhìn tất cả kém sắc quá”, “Giống thi hoa hậu quý bà”, “Không biết có phải vấn đề thẩm mỹ của tôi hay không, nhưng tôi thực sự không thấy những cô gái này xinh xắn. Vẻ đẹp của họ chỉ ở mức trung bình và giống như những người bình thường”, “Gương mặt không tươi tắn và tinh tế, vóc dáng chưa đủ gợi cảm”… là một số bình luận của cư dân mạng.

Ngắm một số hình ảnh gây tranh cãi của thí sinh Hoa hậu Du lịch Thế giới Trung Quốc 2020:

img
img
img
img
img
img

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.