Showbiz

Hết hồn với body ngấn mỡ, eo bánh mì của thí sinh Hoa hậu Châu Á 2021

26/07/2021, 20:30

Dàn thí sinh Hoa hậu Châu Á 2021 gây thất vọng khi sở hữu body ngấn mỡ, kém sắc, có thí sinh gần 50 tuổi dự thi.

img

Cận cảnh body gây thất vọng của dàn thí sinh Hoa hậu Châu Á 2021

Theo Sina, ngày 26/7, cuộc thi Miss Asia (Hoa hậu Châu Á) 2021 đã tổ chức vòng thi sơ khảo tại trụ sở đài ATV. Năm nay, cuộc thi quy tụ 44 người đẹp tranh tài. Chung kết dự kiến diễn ra vào tháng 9.

Trong vòng thi ngày 26/7, các thí sinh cùng diện trang phục áo tắm để tham gia buổi đánh giá hình thể và phỏng vấn. Tuy nhiên, các thí sinh để lộ hạn chế về ngoại hình như hình thể không cân đối, nhiều mỡ thừa, khuôn mặt không nổi trội.

Tờ On nhận xét, trên tổng số 44 thí sinh có đến 1/3 thí sinh không phù hợp với tiêu chí cuộc thi. Còn HK01 đánh giá, nhan sắc dàn người đẹp tranh sắc năm nay quá kém, nhiều khán giả ngán ngẩm và không còn mặn mà với cuộc thi.

img

Làm mẹ đơn thân và đã gần 50 tuổi Hồ Xuân Mai vẫn ghi danh cho cuộc thi sắc đẹp

Không dừng lại ở đó, năm nay BTC không quy định tuổi với thí sinh nên không ít người trên 30 tuổi dự vòng sơ khảo. Trong đó nổi bật là thí sinh Hồ Xuân Mai 46 tuổi - thí sinh lớn nhất cuộc thi Hoa hậu Châu Á 2021. Chị cho biết tự tin tham gia vì "vóc dáng đẹp". Chị có con 13 tuổi, là mẹ đơn thân.

Ngoài ra, thí sinh Mã Gia Vận, 25 tuổi sở hữu hình thể nổi bật và thần thái nổi trội hơn lại gây tranh cãi khi có đến 9 hình xăm tại nhiều bộ phận trên cơ thể.

img

Thí sinh Mã Gia Vận có nhiều hình xăm trên cơ thể

Hoa hậu châu Á là cuộc thi do đài ATV tổ chức. Thập niên 1980, 1990, Hoa hậu châu Á cạnh tranh với Miss Hong Kong do đài TVB tổ chức.

Từ thập niên 2000 đến nay, cuộc thi thi thoảng bị gián đoạn vì ít người tham gia. Từ năm 2016, chất lượng thí sinh của cuộc thi Hoa hậu Châu Á khiến đông đảo khán giả "hết hồn". Không chỉ sở hữu ngoại hình kém sắc, không mấy thu hút, các người đẹp còn lộ khả năng giao tiếp, ứng xử không tốt.

Trước đây, một số gương mặt nổi trội từ cuộc thi này có Lợi Trí (vợ Lý Liên Kiệt), Ông Hồng, Dương Cung Như, Vạn Ỷ Văn, Ngô Ỷ Lợi (tình cũ của Thành Long)...

Ngắm một số hình ảnh của thí sinh Hoa hậu Châu Á 2021:

img

img

img

img

Thí sinh Tiết Ảnh Nghi và Mã Gia Vận (từ trái sang)

img

Thí sinh Can Dĩnh Di

img

Thí sinh Quách Kỷ Quân

img

img

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.