Showbiz

"Hết hồn" với màn hóa trang Halloween của Châu Bùi

28/10/2021, 21:08

Xuất hiện trong bộ ảnh hóa trang Halloween với câu chuyện về các nhân vật đình đám, Châu Bùi đẹp ma mị, đẳng cấp thu hút sự chú ý.

Sau một năm gián đoạn do ảnh hưởng của đại dịch, Halloween năm nay đã trở lại và hứa hẹn sẽ là một lễ hội hoá trang sôi động, đặc sắc.

Cô nàng fashionista Châu Bùi là một trong những sao đầu tiên có động thái hưởng ứng “ngày quốc tế hoá trang” này.

img

Châu Bùi khác lạ khi hóa thân thành nhân vật Poison Ivy trong phim Batman&Robin 1997

Với bộ hình được lấy cảm hứng từ điện ảnh, Châu Bùi đã biến hóa linh hoạt với 5 nhân vật khác nhau, từ 5 bộ phim quen thuộc mỗi dịp Halloween.

Các nhân vật Châu Bùi hoá trang thành là Marion Crane (Psycho 1960), Morticia Addams (The Addams Family 1991), Casey Becker (Scream 1996), Poison Ivy (Batman & Robin 1997) và một nhân vật đặc biệt được lấy cảm hứng từ series Ma Cây, the Evil Dead (1981-2013).

Trong bộ hình này, Châu Bùi đã kết hợp ăn ý các thiết kế thời trang trong và ngoài nước. Trang phục nàng fashionista sử dụng cho bộ ảnh đến từ Yohji Yamamoto, An ST và Coach.

img

Chia sẻ về những hình ảnh mới nhất, Châu Bùi nói rằng, sau chuỗi ngày dài giãn cách, cô và ê-kíp mới có cơ hội cùng nhau thực hiện những sản phẩm nghệ thuật chia sẻ đến công chúng.

Trước đó, giãn cách xã hội khiến nhiều dự định của Châu Bùi không theo kế hoạch. Cô cùng ê-kip tận dụng thời gian ở nhà để xem sức sáng tạo của bản thân tới đâu, khai thác những gì có sẵn nhằm tạo ra sự mới lạ.

"Đây cũng là thử thách để kích hoạt bộ não cho việc sáng tạo và không bị trì trệ vào mùa dịch. Những hoạt động này giúp tôi giữ tinh thần lạc quan, tích cực trong thời điểm hiện tại", người đẹp chia sẻ.

Ngắm bộ hình hóa trang Halloween "độc lạ" của Châu Bùi:

img

img

Châu Bùi trong tạo hình nhân vật Casey Becker (Scream 1996)

img

img

img

Nhân vật Marion Crane trong Psycho (1960) cũng được Châu Bùi thể hiện tinh tế

img

img

Châu Bùi trong tạo hình Morticia Addams (The Addams Family 1991)

img

img

img

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.