Xã hội

Hết "lạm phát" cấp phó, Sở Nội vụ HN lo "gánh" việc gấp đôi

05/10/2017, 10:18

Chỉ còn 4 thay vì 8 PGĐ, lãnh đạo Sở Nội vụ Hà Nội đang phải đảm đương gấp đôi công việc.

so-noi-vu-sau-lam-phat-cap-pho

Theo thông tin hiện tại trên Cổng thông tin của Sở Nội vụ Hà Nội, Sở hiện có 1 Giám đốc và 4 Phó Giám đốc

Ba tháng trước, báo chí phản ánh về tình trạng lạm phát cấp phó diễn ra tại Sở Nội vụ Hà Nội khi đơn vị này có tới 8 Phó Giám đốc, quá 4 người so với quy định tại nghị định 24 của Chính phủ. Tuy nhiên, tính đến thời điểm hiện tại, số lượng cấp phó này đã được giảm một nửa, tức là còn người 4 người. 

Chánh văn phòng Sở Nội vụ Hà Nội Nguyễn Thị Liễu cho biết, 3 Phó giám Sở vừa nghỉ hưu gồm các ông: Nguyễn Ngọc Việt, Nguyễn Văn Hiếu và Phùng Văn Thiệp. Một Phó giám đốc khác là ông Ngô Anh Tuấn cũng vừa được chuyển sang giữ chức Giám đốc Sở Tư pháp Hà Nội.

Theo Chánh văn phòng Sở Nội vụ Hà Nội, tính đến thời điểm hiện tại, Sở Nội vụ còn 4 Phó giám đốc gồm các ông, bà: Nguyễn Đình Hoa, Lê Văn Cửu, Phùng Minh Sơn, Nguyễn Thị Thuỳ.

Chia sẻ thêm thông tin về việc này, Chánh văn phòng Sở Nội vụ Hà Nội cho hay, sắp tới 2 trong số 4 phó Giám đốc Sở cũng sẽ nghỉ hưu, điều này khiến lãnh đạo hiện tại của Sở phải đảm đương công việc gấp đôi, vì phải kiêm nhiệm nhiều mảng hơn. Vì thế, Sở đang xin Thành phố chủ trương bổ sung thêm lãnh đạo quản lý theo đúng quy định.

Theo nghị định 24 của Chính phủ, số lượng Phó giám đốc ở các tỉnh thành không quá 3 người, ở Hà Nội và TP.HCM không quá 4 người. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.