Showbiz

Hết Ngọc Trinh, Cục NTBD yêu cầu phạt Oanh Yến

03/12/2015, 14:54

Mức hình phạt mà Oanh Yến có thể bị phạt 30 triệu đồng áp dụng theo Nghị định 158 của Chính phủ.

oanh_yen
Cục Nghệ thuật biểu diễn gửi văn bản yêu cầu phạt Oanh Yến.

Cục trưởng Cục Nghệ thuật biểu diễn ông Nguyễn Đăng Chương cho biết, Cục đã gửi văn bản cho Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch TP. HCM trong sáng 3/12 về vụ việc thi chui của người đẹp Oanh Yến. Theo đó, Cục yêu cầu Sở điều tra, làm rõ sự việc và báo cáo lại trước ngày 15/12.

Tuy nhiên, ông Trọng Nam – Giám đốc Sở TP.HCM cho rằng: “Vấn đề cấp phép cho một người đẹp đi thi quốc tế thuộc thẩm quyền của Cục và ông cũng chưa nhận được bất cứ văn bản nào từ Cục Nghệ thuật biểu diễn.

Mức hình phạt mà Oanh Yến có thể bị phạt 30 triệu đồng áp dụng theo Nghị định 158 của Chính phủ để xử phạt vì có hành vi vi phạm trong lĩnh vực văn hoá.

Người đẹp Oanh Yến lên tiếng cho rằng: “Tôi không có tiền nộp phạt, tôi đi thi bằng tiền của chính mình, do đó không ai có lý do phạt tôi”.

Top 10 Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 Oanh Yến từng đăng quang tại cuộc thi Mr & Ms.Pancontinental diễn ra tại Thủ đô Manila, Philippines. Ngoài ra, cô còn giành thêm giải Miss National Costume 2015 - Thí sinh có trang phục truyền thống đẹp nhất.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.