Showbiz

Hết nhiệm kỳ hoa hậu, từ Mai Phương Thúy đến Đỗ Mỹ Linh "bung xõa" ra sao?

24/04/2019, 15:31

Từ Mai Phương Thúy đến Đỗ Mỹ Linh dần "lột xác" theo hình tượng gợi cảm sau khi hết 2 năm nhiệm kỳ Hoa hậu Việt Nam.

img
Trong showbiz Việt, Mai Phương Thúy vẫn là người đẹp được nhắc đến bởi sự gợi cảm. Với vóc dáng bốc lửa, người đẹp thường xuyên diện những bộ thời trang khoe vẻ đẹp nóng bỏng.

img
Thực tế không ít lần, người đẹp bị chỉ trích vì những phong cách gợi cảm quá đà của mình. Cô hay ở ranh giới gợi cảm và phản cảm khi thích diện những bộ cánh không nội y.

img
Trong một bài phỏng vấn mới đây trên Vietnamnet, Hoa hậu Việt Nam 2008 tâm sự, trước đây khi là hoa hậu, cô phải sống gương mẫu. Đôi lúc cô tự hỏi, nếu được tự do hơn thì mình sẽ như thế nào?

img
"Giờ đây có rất nhiều Hoa hậu mới trẻ và đẹp hơn, mọi người có thể lờ đi hoặc "mắt nhắm mắt mở" cho tôi xây dựng hình ảnh tuỳ ý mình một xíu thì tôi sẽ hạnh phúc lắm", người đẹp đất Hà Thành tâm sự. Cô cũng cho hay, hoa hậu thì gợi cảm cũng được, miễn đừng phản cảm.

img
Cũng giống Mai Phương Thúy, sau nhiệm kỳ hoa hậu 2 năm của mình, khán giả thấy Đỗ Mỹ Linh đang ngày càng "lột xác" trưởng thành hơn, gợi cảm và nóng bỏng hơn.

img
Trước đây, Đỗ Mỹ Linh luôn bị đánh giá là hoa hậu "nhạt" bởi đời tư sạch sẽ, những phát ngôn an toàn và phong cách thời trang an toàn. Bởi thế,, việc người đẹp khoe những hình ảnh bikini gợi cảm khiến người hâm mộ "choáng váng".

img
Tuy nhiên gần đây, cô gây bất ngờ khi thoát ra khỏi "vùng an toàn" vốn có của mình. Người đẹp thường xuyên diện những thiết kế xẻ sâu để khoe vòng 1 nóng bỏng, cũng như đôi chân dài gợi cảm.

img
Theo Đỗ Mỹ Linh, cô muốn bước ra ngoài vùng an toàn của thời trang nhưng sẽ cố không đi vào vùng nguy hiểm. Cô muốn hình ảnh của mình thú vị, mới mẻ và hợp trend hơn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.