Showbiz

Hết thời 'Cạp đất mà ăn' đến thời 'Không phải dạng vừa đâu'

04/04/2015, 16:09

Không phải dạng vừa đâu, tên bài hát của Sơn Tùng M-TP đã trở đã trở thành câu cửa miệng của nhiều người.

d
Không phải dạng vừa đâu thay thế Không tiền cạp đất mà ăn à?

Trước đây, Ngọc Trinh từng khiến mạng xã hội chao đảo với phát ngôn “Không có tiền thì cạp đất mà ăn à?”. Câu nói này sau đó nhanh chóng trở thành hiện tượng trên mạng, phát ngôn của cô được mang ra mổ xẻ với nhiều luồng ý kiến trái chiều. Khi câu này "nguội", dư luận lại tiếp tục sốt với Không phải dạng vừa đâu của ca sĩ Sơn Tùng M-TP.

Ngay sau khi Sơn Tùng M-TP ra mắt "Không phải dạng vừa đâu", bài hát nhanh chóng trở thành một hiện tượng. Và đến nay đã vài tháng trôi qua nhưng nó vẫn chưa hề giảm độ nóng.

Trên khắp các diễn đàn, trang mạng xã hội câu nói "kinh điển" này được trích dẫn, “chế” lại một cách sáng tạo và hài hước. Táo quân 2015, NSƯT Chí Trung đóng Táo Thổ gây ấn tượng khi trình diễn bản nhạc chế Không phải dạng vừa đâu theo phong cách rất vui nhộn với lời ca dí dỏm và mang tính châm biếm.

Chính vì tạo nhiều luồng dư luận, câu nói này lại càng trở nên "hot" hơn trong cộng đồng mạng và trở thành câu "cửa miệng" của một bộ phận giới trẻ. Những vấn đề được nhiều người quan tâm đều được dân mạng gắn thêm cụm từ “không phải dạng vừa đâu” để tăng nhiệt.

Thời thế thay đổi. Dù nhiều chiêu trò, phát ngôn ngây ngô nhưng xem ra thời Ngọc Trinh đã hết, đã hạ nhiệt. Thay vào đó là thời của Sơn Tùng M-TP. Ở đâu đâu cũng thấy người ta nói đến Sơn Tùng như một ngôi sao trẻ hot hàng đầu hiện nay.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.