Showbiz

Hết thời đỉnh cao, “Na Tra” Trần Hạo Dân chật vật sinh sống vì đông con?

01/12/2020, 22:10

Trần Hạo Dân và vợ là Tưởng Lệ Sa đã phải chuyển ra khỏi căn biệt thự gia đình ở trước đây, tới thuê một căn rẻ hơn.

img
Vợ chồng Trần Hạo Dân hay livestream bán hàng online tại nhà

Cách đây ít lâu, “nam thần tuổi thơ” Trần Hạo Dân được giới săn tin phát hiện đã dọn ra khỏi căn biệt thự với số tiền thuê hàng tháng là 140.000 NDT ( khoảng 465 triệu đồng). Gia đình anh đã sống ở căn biệt thự này khoảng 3 năm nhưng Tưởng Lệ Sa từng thổ lộ, với mức thu nhập hiện tại của gia đình không đủ để chi trả cho những khoản chi phí sinh hoạt hàng ngày.

Chưa kể, gia đình cặp đôi còn có 4 người con nên phí sinh hoạt hàng tháng khá cao, áp lực tài chính lớn. Theo Sohu, cách đây một thời gian, do ảnh hưởng của dịch Covid-19, Trần Hạo Dân đã bị gián đoạn công việc nên thâm hụt tài chính khá lớn. Cuối cùng, gia đình anh quyết định chuyển sang một ngôi nhà cũ hơn.

img
Có 4 người con nên cặp đôi bị áp lực về tài chính
img
Tưởng Lệ Sa livestream bán hàng online

Vợ của nam diễn viên đã phải bán hàng online để kiếm thêm thu nhập. Cô thường tự quay livestream tại nhà để bán hàng và qua những hình ảnh livestream, có thể thấy căn hộ mới của cặp đôi không quá lớn, cũng hơi bừa bộn.

Trong khi đó, Trần Hạo Dân từng là “nam thần tuổi thơ” của nhiều người và là nghệ sĩ nổi tiếng, được yêu thích hàng đầu tại Hong Kong những năm 1990. Ngoại hình điển trai cùng lối diễn xuất tinh tế đã giúp nam diễn viên nhanh chóng có chỗ đứng trong làng giải trí, tên tuổi vươn tầm Châu Á và được mệnh danh là “ông hoàng phim cổ trang”.

img
Anh nổi tiếng với vai Na Tra trong "Đát Kỷ Trụ Vương"
img
Trần Hạo Dân can thiệp thẩm mỹ để níu kéo thanh xuân

Thế nhưng sau nhiều năm, bước qua thời kỳ hoàng kim, tên tuổi của anh đã không còn “nóng” như xưa. Trần Hạo Dân bắt đầu chấp nhận đóng những bộ phim có kinh phí thấp để có thêm thu nhập. Không chỉ vậy, nam diễn viên còn phẫu thuật thẩm mỹ để duy trì nhan sắc, nét thanh xuân nhằm tìm kiếm những cơ hội đóng phim.

Trần Hạo Dân sinh năm 1976, nổi tiếng với vai Đoàn Dự trong Thiên long bát bộ (1996), Tôn Ngộ Không trong Tây du ký II 1998, Na Tra trong Đát Kỷ Trụ Vương (2001), Tế Điên trong Tân Tế Công (2011)...

img
Cặp vợ chồng vẫn bên nhau sau bao sóng gió
img
Tổ ấm hạnh phúc của Trần Hạo Dân và Tưởng Lệ Sa, dù gây tranh cãi vì đông con

Anh kết hôn cùng Tưởng Lệ Sa vào năm 2011 và họ nhanh chóng có với nhau 4 người con chỉ sau 5 năm. Hôn nhân của cặp đôi trải qua nhiều sóng gió khi bản thân Trần Hạo Dân vướng phải scandal sàm sỡ đồng nghiệp, bị chỉ trích coi thường tính mạng của vợ khi bắt cô đẻ 4 người con trong 5 năm… Vượt qua những sóng gió, cặp đôi vẫn cho thấy cuộc sống hạnh phúc của mình, với tổ ấm ngập tràn tiếng cười.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.