Điện ảnh

Hết thời làm gái, "Quỳnh búp bê" làm "tiểu tam" đi phá hoại hạnh phúc

07/04/2019, 14:27
image

Phương Oanh đang là cái tên bị nhiều người "ném đá" khi vào vai "người thứ ba" trong bộ phim "Nàng dâu order".

img
"Nàng dâu order" là dự án điện ảnh mới nhất của Phương Oanh

Những ngày qua, trailer phim truyền hình Nàng dâu order chuẩn bị lên sóng vào ngày 8/4 sắp tới với những phân đoạn đắt giá nhanh chóng thu hút sự chú ý của khán giả. Đặc biệt, trong trailer mới nhất, sự xuất hiện của diễn viên Phương Oanh trong bom tấn từng làm mưa làm gió màn ảnh Quỳnh búp bê với vai kẻ thứ 3 khiến người hâm mộ phẫn nộ.

Trong đoạn trích này, Phương Oanh xuất hiện trong vai Vy - một cô gái gây bão khi tuyên bố từng ăn ở với chồng của nhà văn Hoàng Yến (Lan Phương đóng) là Phong (Thanh Sơn đóng).

Giữa buổi họp báo ra mắt sách mới của Hoàng Yến, Vy đứng dậy nói: "Nếu nói đến người thứ ba, thì ở đây chị mới là người đến sau mà. Chị có biết, trước khi có đám cưới chớp nhoáng với chị, anh Phong đã từng chung sống với em cả năm trời trong Sài Gòn không?". Cao tay hơn, Vy còn, chuẩn bị sẵn ảnh của cô và Phong trước đây để làm bằng chứng tăng độ xác thực trước báo giới.

Không những vậy, Vy còn tiếp tục công khai trước đông người cô từng chung sống với chồng Hoàng Yến 1 năm và đã có thai với anh 4 tháng. Lần trở lại này, Vy không có ý định cướp chồng của Hoàng Yến mà chỉ yêu cầu Phong phải có trách nhiệm với con của mình.

img
Trong phim, Lan Phương sẽ vào vai một nhà văn nổi tiếng có bút danh Lam Lam

Đoạn trailer nhanh chóng thu hút hàng triệu lượt xem và hàng nghìn lượt tương tác, chia sẻ. Rất nhiều khán giả đã vào fanpage phim "ném đá" Vy vì độ trơ trẽn, đi "ghen ngược" với vợ chính thức của người yêu cũ của cô nàng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.