Pháp luật

Hết tiền chơi game, ba thiếu niên 16 tuổi vác dao quắm chặn đường ăn cướp

16/06/2020, 11:32

Phòng Cảnh sát hình sự vừa phối hợp Công an quận Thanh Xuân, Hà Nội bắt ba thanh niên nghiện game vác dao quắm chặn đường ăn cướp.

img
Ba thanh niên nghiện game vác dao quắm đi ăn cướp đã bị bắt giữ

Ngày 16/6, Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP Hà Nội cho biết, đơn vị đã phối hợp Công an quận Thanh Xuân bắt giữ 3 đối tượng Nguyễn Bá Hoàng (SN 2004; trú tại Xuân Phương, Nam Từ Liêm), Nguyễn Tài Anh (SN 2004; trú tại Tây Mỗ, Nam Từ Liêm), Nguyễn Hữu Tuấn (SN 2004; trú tại Mễ Trì, Nam Từ Liêm) để điều tra hành vi cướp tài sản.

Theo tài liệu điều tra, do cần tiền để ăn tiêu, chơi điện tử nên Nguyễn Bá Hoàng, Nguyễn Tài Anh và Nguyễn Hữu Tuấn đã bàn bạc với nhau đi cướp tài sản. Khoảng 0h40’ ngày 31/5, các đối tượng đi đến phố Ngụy Như Kon Tum thì phát hiện một đôi nam nữ điều khiển xe máy Honda Wave đi cùng chiều phía trước.

Các đối tượng đã phóng lên chặn đầu xe, Hoàng cầm dao quắm, còn Tuấn cầm đèn pin đe dọa và cướp đi chiếc túi xách của người phụ nữ ngồi sau rồi phóng xe bỏ chạy.

img
Đèn pin và dao quắm của nhóm thanh niên hết tiền chơi game nên đi cướp

Sau đó, các đối tượng lục soát chiếc túi lấy được 1 điện thoại Iphone X màu trắng và hơn 600 nghìn đồng. Chiếc điện thoại Iphone X được các đối tượng mang đi bán với giá 3 triệu đồng.

Ngay sau khi nhận được thông tin, xác đinh tính chất và hành vi của các đối tượng gây án là rất manh động, nguy hiểm, nên Phòng Cảnh sát hình sự và Công an quận Thanh Xuân đã tập trung lực lượng tổ chức điều tra, truy bắt các đối tượng gây án.

Đến ngày 7/6, Phòng Cảnh sát hình sự và Công an quận Thanh Xuân đã bắt giữ 3 đối tượng Nguyễn Bá Hoàng, Nguyễn Tài Anh và Nguyễn Hữu Tuấn. Tại cơ quan Công an, các đối tượng đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình.

Hiện các lực lượng chức năng Công an TP Hà Nội đang củng cố hồ sơ, xử lý các đối tượng theo quy định.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.