Showbiz

Hết Trấn Thành bị tát, đến lượt Trường Giang bị thí sinh chê bai, phê bình

08/10/2019, 15:42
image

Một thí sinh của "Thách thức danh hài" thẳng thắn nói "chưa thích Trường Giang" và phê bình cách nói của anh khó nghe hơn người Hàn Quốc.

img
Trường Giang "đứng hình" khi bị thí sinh chê bai trên truyền hình

Sau ồn ào Trấn Thành bị thí sinh Anh Đức tát thẳng tay, chương trình "Thách thức danh hài" lại gây xôn xao với một thí sinh đã thẳng thắn phê bình giám khảo Trường Giang trên sân khấu. Trong đoạn teaser tập 1 vừa được nhà sản xuất tung ra, một người phụ nữ tự giới thiệu mình là giảng viên đại học.

Trong phần giới thiệu, người phụ nữ này thẳng thắn cho biết mình không thích Trường Giang từ ngoại hình đến phong cách diễn hài.

"Trường Giang, hơi buồn một chút nhưng cô nói thật cô chưa thích cháu vì hai lý do. Lý do thứ nhất, đối với ai đó cháu đẹp trai nhưng với cô thì không, mà con người cô chỉ thích trai đẹp.

Lý do thứ hai, cô xem tất cả các liveshow, tiết mục của cháu. Nhưng có một điều, Hàn Quốc nói tiếng Việt cô còn hiểu, còn nghe rõ, vậy mà cháu nói tiếng Việt cô lại nghe không rõ, thế mới đau chứ", thí sinh nói.

img
Thí sinh thẳng thừng chê bai Trường Giang nhưng khen Trấn Thành lên mây xanh

Lời nhận xét của thí sinh khiến Trường Giang đứng hình và chỉ biết cười trừ trên ghế nóng. Trong khi đó, thí sinh này tiếp tục nhận xét về Trấn Thành nhưng bằng những lời "tâng lên mây xanh", thừa nhận cực kỳ thích Trấn Thành đến mức cả chồng con và các sinh viên đều biết.

"Mỗi khi đi ngủ cô đều bật tiết mục hài của 5 chú tiểu Đồng Nai. Nhưng không phải xem 5 chú tiểu diễn mà để nghe Trấn Thành, nhìn Trấn Thành cười. Một điệu cười cực kỳ sảng khoái, cực kỳ quyến rũ. Và giá như ngày hôm nay cô được nghe tiếng cười đó lần nữa thì cô thật hạnh phúc", thí sinh cho biết.

Phần chia sẻ của thí sinh này gây nhiều tranh cãi. Nhiều người cho rằng, mọi người đều có quyền nhận xét và đưa ý kiến, nhưng phải tế nhị. "Mình nghe mà còn thấy ngại, nữa là Trường Giang", "Lúc cô nói, anh rất châm chú lắng nghe. Vậy mà cô đẩy 2,3 cái làm anh ấy đứng hình. Nói gì thì nói, cũng phải lịch sự và tế nhị chứ", "Ý kiến riêng thì ai cũng có, nhưng trường hợp này, cô đang là một thí sinh đứng trước hai giám khảo. Cô khen một người lên tận mây xanh, người còn lại cô dìm xuống tận đáy, cho thấy cô không có ý thức cư xử tế nhị với người khác", "Dù không thích cũng không nên chê nghệ sĩ trên sóng truyền hình như thế. Trong khi đó lại chê người này, khen người kia thì khiến nghệ sĩ hơi mất mặt"...

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.