Showbiz

Hết Trấn Thành lại đến Trường Giang bôi bẩn cô Tấm đi trai

28/04/2016, 08:33

Nếu Trấn Thành bôi bẩn vở cải lương Tô Ánh Nguyệt thì Trường Giang, Chí Tài bôi bẩn cô Tấm đi trai.

co tam bi to di trai baogiaothong.vn

Trước Trấn Thành bôi bẩn vở cải lương Tô Ánh Nguyệt thì Trường Giang, Chí Tài bôi bẩn cô Tấm đi trai

Không chỉ vở cải lương Tô Ánh Nguyệt bị bôi bẩn, khán giả còn phát hiện trước đó diễn viên hài Trường Giang, Chí Tài, Ngọc Lan đã chế thoại dung tục, nhảm nhí trong sự tích Tấm Cám tại chương trình Ơn giời! Cậu đây rồi vào năm 2014.

Nội dung tiểu phẩm cụ thể: Chí Tài vào vai dì ghẻ, Trường Giang vào vai Cám, Ngọc Lan vào vai Tấm.

Cám lôi trong giỏ của Tấm ra một bao cao su, rồi nói: Con cua của nước nào trên thế giới vậy? Áo mưa không bao giờ đi mưa.

Cám nói: Thấy chưa, thấy chưa, con nói mẹ đi trai rồi. Mẹ đâu có tin con. Chị Tấm ác độc lắm không có như trong truyện cổ tích đâu.

Tấm đáp: Thực ra đi mò cua gặp anh ấy trên đường, rồi bao cao su mò ở dưới mương

Cám nói: Chị nói con là phiên bản lỗi của Hồ Ngọc Hà. Chị còn nói sau này bắt con làm mắm cho vào hũ, dán mác cho lên facebook bán: Mắm Cám thối.

Những câu nói trên khiến không ít người sửng sốt, xem ra, vở cải lương Tô Ánh Nguyệt bị bôi bẩn vẫn còn kém câu chuyện cổ tích Tấm Cám. Không còn ngôn ngữ nào để nói về sự thô tục, bôi bẩn câu chuyện cổ tích Việt Nam.

Trước đó, vở cải lương Tô Ánh Nguyệt của soạn giả NSND Trần Hữu Trang là vở cải lương nổi tiếng, nói về một phụ nữ tên Tô Ánh Nguyệt đã chấp nhận thua thiệt, hy sinh trong suốt cuộc đời mình vì những người mà cô thương yêu.

Clip trích đoạn cải lương Tô Ánh Nguyệt do diễn viên hài Trấn Thành, Anh Đức và nghệ sĩ Ngọc Giàu thủ diễn. Điều khiến dư luận phẫn nộ là vở cải lương kinh điển của soạn giả Trần Hữu Trang này đã bị Trấn Thành biến dạng tan nát bằng những lời thoại và hành động thô tục...

Cuối trích đoạn Tô Ánh Nguyệt, Trấn Thành đã thòng một câu: “Tui không phải là bà Tô Ánh Nguyệt, mà là con Nguyệt bán cocktail tô” để biện minh cho sự bôi bẩn vở diễn, bôi bẩn nhân vật Tô Ánh Nguyệt. Tuy nhiên, tất cả những ai xem clip trích đoạn này đều không chấp nhận được lý do đó. Rất nhiều nghệ sĩ lên tiếng về chuyện bôi bẩn vở cải lương này. Hiện cơ quan chức năng đang xử lý vụ việc.

Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật thông tin tới độc giả

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.