Âm nhạc

Hết xập xình quằn quại, Bích Phương dịu dàng hát “ru ngủ”

22/10/2021, 07:51

Sau chuỗi sản phẩm sôi động, Bích Phương trở thành thiếu nữ dịu dàng trong sản phẩm ballad "Nằm ngủ emru".

Bích Phương vừa “đánh úp” khán giả với sản phẩm MV mới mang tên “Nằm ngủ emru”. Đây là sản phẩm sau chuỗi ca khúc phiên bản “liu riu” của Bích Phương thời gian qua, cùng với Podcast “Nằm xuống liu riu”.

“Nằm ngủ emru” là sáng tác của Tiên Cookie và Phạm Thanh Hà, với nội dung là những lời nhắn nhủ của một cô gái tới người mình yêu. Cô muốn lắng nghe, được san sẻ những mệt nhọc của người yêu.

img

Bích Phương trong MV "Nằm ngủ emru"

Ca khúc có nhiều câu từ mang tính giãi bày, êm ái: “Đừng che giấu em nhé nếu anh đang buồn/ Người an vui thường chẳng thức đêm thức hôm/ Mệt chuyện công việc anh muốn kể thì anh cứ kể em nghe”.

Nữ ca sĩ giới thiệu về sự trở lại của mình: “Bây giờ, Bích Phương đã trầm lắng hơn xưa, không còn là người con gái tông giật nhảy ca khúc “Đi đu đưa đi” quằn quại nữa. Sau dịch, Phương đã trở thành người con gái hiền lành. Cô gái dịu dàng, âm nhạc cũng dịu dàng”.

Cô cho biết, bản thân muốn ra một ca khúc gửi gắm yêu thương tới mọi người trong tình hình dịch bệnh căng thẳng, cũng như nhiều thông tin tiêu cực trên mạng hiện nay.

Sau loạt các ca khúc “xập xình” sôi động trở thành bản hit như “Đi đu đưa đi”, “Bùa yêu”… Bích Phương lại trở lại hát ballad.

img

img

Nữ ca sĩ hóa thân thành cô gái dịu dàng, khác hẳn phong cách "lầy lội" thường thấy

Ballad vẫn là một thế mạnh của giọng ca sinh năm 1989. Giọng hát ngọt ngào, truyền cảm giúp cô nhận được nhiều lời khen ngợi với sự trở lại lần này.

“Bài hát nhẹ nhàng, cảm giác muốn sống chậm lại để cảm nhận cuộc sống tĩnh lặng sau những ngày bận rộn vật lộn với cuộc sống cơm áo gạo tiền”, “Một bài hát hay, nhẹ nhàng và thư thái”, “Cuối cùng Bích Phương cũng trở lại màu nhạc này”, “Nghe đúng như âm hưởng “Gửi anh xa nhớ” 2”…

MV được quay đơn giản với bối cảnh chủ yếu trong nhà. Nội dung MV là góc nhìn của một chàng trai, trong cơn chập chờn của giấc ngủ nhìn thấy hình ảnh của người yêu trước mắt.

Khác xa với hình ảnh “lầy lội” thường thấy, trong “Nằm ngủ emru”, Bích Phương hóa thân thành một cô gái nhẹ nhàng, dịu dàng, lặng lẽ quan tâm, chăm sóc cho người yêu đang ngủ.

"Nằm ngủ emru” là sản phẩm không được nữ ca sĩ quảng bá, truyền thông rầm rộ. Sau hơn 8 giờ ra mắt, sản phẩm hiện đạt hơn 220.000 lượt xem.

Con số này có lẽ khó để sản phẩm đạt thành tích so với những MV “xập xình” của Bích Phương trước đó. MV “Đi đu đưa đi” từng leo lên top 1 Trending trên YouTube chỉ sau chưa đầy 1 ngày ra mắt, với hơn 3 triệu lượt xem. "Bùa yêu" cũng từng là sản phẩm đạt hơn 5 triệu lượt xem và lọt top sau 24h ra mắt, giữ vị trí No.11 trên bảng xếp hạng video được xem nhiều nhất thế giới.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.