Showbiz

Hết xây biệt phủ, Lý Nhã Kỳ lại hé lộ biệt thự nguy nga như lâu đài

08/02/2021, 15:26

Lý Nhã Kỳ khiến nhiều người trầm trồ khi hé lộ căn biệt thự nguy nga lộng lẫy.

img

Căn biệt thự hoành tráng được Lý Nhã Kỳ hoàn thiện trước Tết

Trong những ngày cận Tết, các sao Việt đua nhau khoe trang hoàng nhà cửa, nhà mới, Lý Nhã Kỳ cũng vừa thông báo cô vừa xây dựng xong một công trình mới vào đúng ngày 27 Tết. Cô gửi lời cảm ơn tới những nhân viên của mình đã giúp đỡ cô hoàn thành công trình này. Đó là những người đã tin tưởng cô tuyệt đối trong mọi lựa chọn và quyết định.

"Có lẽ điểm mạnh và điểm yếu của tôi chính là có cái đầu lạnh nhưng trái tim thì lại quá nóng. Trong công việc, khi không ai có thể tin tôi sẽ hoàn thành công trình này trước Tết thì ngược lại tôi rất tự tin vào điều đó.

img

Phối cảnh 3D của toàn bộ biệt thự

img

Phòng ăn rộng rãi, được bố trí như một quán cafe

Còn trong tình yêu, khi không ai tin tôi là người yếu đuối thì ngược lại, tôi lại quá yếu đuối và nhút nhát. Có phải chăng, sự lý trí trong công việc, bản năng trong tình yêu lại tạo ra một Lý Nhã Kỳ của hôm nay", nữ diễn viên tâm sự.

Nhìn từ bên ngoài, tòa biệt thự này của Lý Nhã Kỳ nguy nga như một lâu đài. Biệt thự có tông màu trắng chủ đạo, mang tới vẻ sang trọng, tao nhã. Khu sân vườn cũng rộng rãi và có chỗ để ô tô. Hình ảnh phối cảnh 3D và hình ảnh thực cũng khá sát nhau.

Đặc biệt, các phòng của căn biệt thự được hé lộ khiến nhiều người trầm trồ. Khu vực phòng ăn rộng lớn, được kê thành nhiều bàn và trang trí với hoa, các bức tranh nghệ thuật... như không gian của một quán cafe.

img

Biệt phủ rộng 10.000 m2 mà Lý Nhã Kỳ xây dựng tặng bố mẹ

img

Lý Nhã Kỳ đang sống tại một biệt thự lộng lẫy ở TP.HCM

Trước đó, Lý Nhã Kỳ cũng gây choáng khi xây dựng ngôi biệt phủ triệu đô, rộng 10.000m2 để tặng mẹ nhân dịp lễ Vu Lan. Diễn viên sinh năm 1982 cũng đang sinh sống tại căn biệt thự ở khu dân cư cao cấp Thảo Điền (TP.HCM). Cơ ngơi Lý Nhã Kỳ rộng hơn 600m2, như một tòa lâu đài dát vàng.

Ở tuổi 39, nữ diễn viên - doanh nhân này sở hữu cơ ngơi và khối tài sản kếch xù. Cô sở hữu nhiều bất động sản, cũng như siêu xe, du thuyền...

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.