Bất động sản

HH Ngô Phương Lan tiết lộ mối liên hệ giữa không gian sống và hạnh phúc

25/04/2019, 15:55

Hạnh phúc hôn nhân đôi khi cũng phụ thuộc rất nhiều vào không gian sống, nơi hai vợ chồng cảm thấy thư giãn, thoải mái khi ở cạnh nhau.

img
Chia sẻ chính là bí quyết giúp Ngô Phương Lan giữ trọn vẹn hạnh phúc của mình

Sau hơn 12 năm đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi “Hoa hậu Thế giới người Việt” 2007, dù từ chối tham gia showbiz để tập trung học tập và phát triển sự nghiệp, hoa hậu Ngô Phương Lan vẫn khẳng định sức ảnh hưởng nhất định tới công chúng thông qua hình ảnh một người phụ nữ thông thái, thanh lịch và hạnh phúc.

Trên trang mạng xã hội, hoa hậu thường xuyên chia sẻ những quan điểm cá nhân về nhiều chủ đề như làm đẹp, ứng xử lịch thiệp, cuộc sống hôn nhân,… lan tỏa nguồn năng lượng tích cực tới cộng đồng phụ nữ.

Ngày 20/4, công chúng bất ngờ khi bắt gặp hoa hậu Ngô Phương Lan và ông xã tại lễ khai trương nhà mẫu của một dự án chung cư cao cấp tại Mỹ Đình ngay khi vừa mới chào đón cô con gái nhỏ ra đời. Trước đó, hoa hậu được biết đến về cuộc sống phong phú tinh thần tại một biệt thự ở Hồ Tây.

Chia sẻ với phóng viên, Ngô Phương Lan cởi mở: “Tôi đặc biệt coi trọng ý nghĩa của không gian sống đối với hạnh phúc gia đình bởi sau tất cả, ngôi nhà vẫn là nơi hai người mong muốn trở về nhất vào cuối ngày. Không chỉ là nơi gạt bỏ căng thẳng của cuộc sống bên ngoài để trở về, đón nhận thấu hiểu từ phía bạn đời, ngôi nhà phải là nơi mang tới cảm hứng sống mới mẻ mỗi ngày. Hơn nữa từ khi sinh em bé tôi mới thấy không gian sống “tất cả trong một” ý nghĩa đến như thế nào. Vì vậy chúng tôi đang muốn sở hữu một căn chung cư để thuận tiện cho việc chăm sóc cũng như đảm bảo tính an toàn cho em bé”.

img
Hoa hậu Ngô Phương Lan cùng chồng tham quan dự án chung cư tại Mỹ Đình

Mong muốn sở hữu căn hộ chung cư ở vị trí thuận tiện, đầy đủ tiện ích là ý tưởng của Ngô Phương Lan, sau khi bàn bạc, thảo luận đã nhận được sự hưởng ứng từ ông xã. Đây cũng là một trong những bí quyết gìn giữ hạnh phúc gia đình đã được hoa hậu áp dụng trong suốt 6 năm kể từ khi kết hôn: chia sẻ quyền lực hôn nhân. Từ quyết định lớn như mua bán bất động sản cho tới những ý định nhỏ đều được vợ chồng cô chia sẻ và đi đến thống nhất dựa trên sự thấu hiểu, tôn trọng đối phương. Theo hoa hậu, từ khi sinh em bé, thời gian của cô chủ yếu là dành cho con. Đó là những khoảng thời gian hết sức hạnh phúc, tuy nhiên có những lúc cô vẫn muốn muốn cùng chồng con thức dậy ở một không gian mới mẻ, tràn đầy năng lượng sống, tận hưởng mỗi ngày mới đến theo một cách hoàn toàn mới.

Có một nguyên tắc luôn được Ngô Phương Lan áp dụng trong việc lựa chọn không gian sống đó là tính cân bằng. Ít người nhận ra và coi trọng sức mạnh của không gian thiên nhiên trong việc cân bằng tinh thần, xoa dịu tổn thương và giải phóng căng thẳng. Với đời sống hôn nhân, một không gian ngập tràn ánh sáng tự nhiên là cách để cả hai vợ chồng “thiền tịnh”, pha loãng những năng lượng tiêu cực, sẵn sàng dành cho nhau những cảm xúc thăng hoa nhất, như cách mà họ vẫn ngắm nhìn nhau, cười với nhau tại căn nhà mẫu của một dự án vừa ra mắt mới đây.

Theo tiết lộ của hoa hậu, cô đã ngắm nghía được căn hộ tại một dự án ở khu vực Mỹ Đình. Sau khi tìm hiểu về dự án, cô hoàn toàn yên tâm khi biết dự án là sự góp mặt của các ông lớn trong ngành bất động sản cũng như thiết kế. Chính vì vậy, thiết kế căn hộ rất phù hợp với tiêu chí và mong muốn của Ngô Phương Lan. Các căn hộ ở đây sở hữu 2 - 3 mặt cửa sổ lớn để thu trọn ánh sáng tự nhiên trải khắp không gian sống. Các không gian mở của dự án như quảng trường cây xanh, rootop Zen space,... gia tăng tính kết nối với thiên nhiên, giúp cô tái tạo và nuôi dưỡng nguồn năng lượng tích cực mỗi ngày.

Ngô Phương Lan cũng chia sẻ thêm: “Tôi và chồng đều sống giản dị, thích phong cách thiết kế tối giản, thanh lịch. Đôi khi sự rườm rà của vật chất không được sắp xếp hợp lý lại trở nên thừa thãi, cản trở một cuộc sống cân đối. Thiết kế căn hộ tới đây của tôi sẽ theo phong cách Zen Nhật Bản, phù hợp với quan điểm của tôi về hạnh phúc, chỉ cần đơn giản và tự nhiên”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.