Showbiz

H'hen Niê bị NTK thời trang nước ngoài bêu tên tố đạo... váy

24/05/2019, 10:06

Một thương hiệu thời trang nước ngoài đã cho rằng H'hen Niê đạo thiết kế của họ.

img
Bức ảnh so sánh mẫu thiết kế mà H'hen Niê mặc và thiết kế của thương hiệu Lior Charchy.

Sau ồn ào NTK Lê Thanh Hòa bị nhà mốt Alexis Mabille tố đạo nhái thiết kế Haute Couture của ông thì mới đây, đến lượt H’hen Niê bị bêu tên khi bộ đồ cô mặc bị cho là đã đạo thiết kế của một thương hiệu nước ngoài Lior Charchy Bridal.

Trên story của instagram của thương hiệu này đăng tải hai bộ trang phục, một bộ của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam H’hen Niê mặc và một thiết kế của của thương hiệu này nằm trong BST Xuân Hè 2017. Kèm theo đó là dòng chữ “Why copy?” (Tại sao bắt chước?). Đồng thời, thương hiệu này cũng gắn thẳng tên của H’hen Niê và ghi chú thích “Miss Vietnam”.

img

img

Có thể thấy, hai mẫu thiết kế có phần thân trên khá giống nhau, được thiết kế xẻ ngực gợi cảm và phần cánh tay được buông thả. Tuy nhiên, thiết kế của Lior Charchy khá tinh tế từ form dáng tới chất liệu. Còn thiết kế mà H’hen Niê mặc có phần rườm rà hơn.

Ngay khi hình ảnh được đăng tải đã gây chú ý đặc biệt với cộng đồng mạng. Theo một số thông tin, bộ đầm mà H’hen Niê mặc là một thiết kế của NTK Linh San, mà Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 mặc khi tham dự một sự kiện vào đầu tháng 3/2018. Hiện tại, phía H’hen Niê và NTK Linh San vẫn chưa lên tiếng về thông tin này.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.