Showbiz

H'Hen Niê có thành tích gì mà được vinh danh là "Niềm tự hào Đông Nam Á"?

17/07/2020, 11:52

Hoa hậu H’Hen Niê bất ngờ được vinh danh là “ASEAN Pride – Niềm tự hào Đông Nam Á” trên fanpage chính thức của tổ chức ASEAN

img
Hoa hậu H’Hen Niê tại Miss Universe 2018

Mới đây, hoa hậu H’Hen Niê bất ngờ được vinh danh là “ASEAN Pride – Niềm tự hào Đông Nam Á” trên fanpage chính thức của tổ chức ASEAN. Fanpage có gần 800 ngàn lượt theo dõi.

Cùng đó là dòng giới thiệu đầy ấn tượng về hoa hậu H’Hen Niê: “Gặp gỡ H’Hen Niê, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, đồng thời là một trong Top 5 Miss Universe 2018. H’Hen Niê được biết đến không chỉ là một nữ hoàng sắc đẹp và người mẫu thành công, cô còn tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện và hỗ trợ mạnh mẽ cho những người không may mắn. H’Hen Niê là đại sứ toàn cầu của Room To Read năm 2018 – một tổ chức phi lợi nhuận tập trung vào việc giáo dục nữ sinh và xoá mù chữ”.

img

img

img
H'Hen Niê được vinh danh là "Niềm tự hào Đông Nam Á"

Bên dưới bài chia sẻ của tổ chức ASEAN, khán giả đến từ Thái Lan, Philippines, Indonesia… dành cho H’Hen Niê những lời chúc về danh hiệu mà cô được vinh danh. Dù cuộc thi Miss Universe 2018 đã khép lại sau gần 2 năm, nhưng sức ảnh hưởng và câu chuyện truyền cảm hứng của hoa hậu H’Hen Niê vẫn được khán giả quốc tế nhớ. Nhiều khán giả tiếc nuốc vì H’Hen Niê chỉ dừng chân ở Top 5 và mong muốn cô tiến xa hơn tại Miss Universe 2018.

Trước đó, H’Hen Niê được chuyên trang sắc đẹp uy tín Missosology trao tặng danh hiệu “Timless Beauty – Vẻ đẹp vượt thời gian” và được bầu chọn là một trong 50 nhan sắc Hoa hậu Hoàn vũ đẹp nhất thế giới.

img
H’Hen Niê đạt thành tích chưa từng có trong lịch sử tại Miss Universe 2018 khi lọt top 5 chung cuộc

Trong suốt quãng thời gian đương nhiệm, không ít lần công chúng vẫn nhìn thấy H'hen Niê về quê gặt lúa, cuốc đất phụ bố mẹ, ăn uống đạm bạc, trang phục vô cùng giản dị... Hình ảnh "Hoa hậu nghèo" cũng từng vướng phải những chỉ trích nặng nề từ anti-fan khi cho rằng cô cố tình gây ấn tượng bởi hình ảnh nghèo khổ. Tuy nhiên, H'hen Niê luôn khẳng định đó là cuộc sống của mình, là con người thật của mình và việc cô phải tiết kiệm để lo cho bản thân và gia đình là điều hiển nhiên.

Cô cũng là một trong những người đẹp hiếm hoi giữ được sức hút của mình sau khi thi quốc tế và kết thúc nhiệm kỳ Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Trong một bài phỏng vấn, H'Hen Niê khẳng định: "Việc kết thúc nhiệm kỳ không đặt dấu chấm hết mà là mở ra một chương mới. Tôi vẫn là hoa hậu với trọng trách vì cộng đồng". Cuộc sống sau nhiệm kỳ của cô cũng vô cùng đơn giản khi ở nhà thuê, ăn những bữa cơm đạm bạc. Có thể thấy, đây là điều mà không nhiều nàng hậu có thể làm được.

Hiện, H’Hen Niê vẫn tập trung vào các chiến dịch, chương trình cộng đồng lớn như UNICEF, WHO… và đầu tư hỗ trợ học bổng cho tổ chức Room To Read. Ngoài ra, người đẹp Ê Đê đã có bạn trai nhưng cô chưa vội lên xe hoa mà còn thử sức ở lĩnh vực điện ảnh qua một vai diễn hành động.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.