Showbiz

H'Hen Niê cuốc đất, trồng cây sau 5 năm đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam

17/03/2023, 21:10
image

Nhân dịp kỷ niệm 5 năm đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, H'Hen Niê đã có chuyến đi trồng 1 ha rừng đầu tiên tại Bến En (Thanh Hoá).

img

Vừa kết thúc Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột 2023 tại Đắk Lắk, hoa hậu H'Hen Niê và ê-kíp đã vội di chuyển đến Thanh Hoá cho chuyến đi trồng rừng, kết hợp cùng Trung tâm Bảo tồn Thiên nhiên Gaia.

img

Năm nay là kỷ niệm 5 năm nàng hậu đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

img

Do đó, cô mong muốn trồng 5 ha rừng trong năm nay và cam kết dùng toàn bộ số tiền kiếm được từ Facebook, cũng như sự ủng hộ của mọi người để trồng rừng.

img

Sau 25 ngày kể từ ngày phát động, hoa hậu H'Hen Niê đã có đủ chi phí trồng 1 ha rừng đầu tiên.

img

"Ai trồng cây người đó có bóng mát nhưng Hen trồng cây được mọi người chung tay, bóng mát là tất cả của chúng ta. Hen rất vui và hạnh phúc, từ những cây con ngày hôm nay, sẽ lớn lên, phát triển và tạo thành những cây lớn cho các thế hệ mai sau. Sự sống vẫn tiếp nối và duy trì.

img

Hen yêu màu xanh của cây và không khí trong lành khi được đặt chân vào những khu rừng như thế này. Hen hy vọng rằng 4 ha rừng còn lại sẽ sớm hoàn thành kế hoạch mình đặt ra", người đẹp Ê Đê tâm sự.

img

Hoa hậu H'Hen Niê trực tiếp cùng mọi người ươm trồng 1.190 cây, gồm cây Lim và cây Giổi Xanh, theo các vị trí tại Bến En.

img

Vốn yêu thích núi rừng, H'Hen Niê tràn đầy năng lượng và hăng hái dẫn đầu cả đoàn. Cô liên tục pha trò, kể chuyện giúp xua tan đi cảm giác mệt mỏi khi di chuyển trong rừng.

img

Không quần áo cầu kỳ, H'Hen Niê bình dân, giản dị, sẵn sàng cầm cây cuốc, sẵn sàng dùng tay bới đất trong hoạt động ý nghĩa này.

img

Khi gùi cây Lim con trên lưng, H'Hen Niê thủ thỉ: “Đây là lúc Hen nhìn vào cây Lim cổ thụ hơn 1.000 năm. Trong dòng suy nghĩ của Hen là những cây Lim nhỏ Hen và mọi người trồng cũng sẽ phát triển, tồn tại rất nhiều năm như vậy”.

img

Sau 1 ha rừng này, H'Hen Niê sẽ tiếp tục trồng 4 ha rừng còn lại sau khi có đủ kinh phí. Hiện top 5 Miss Universe 2018 vẫn đang thu thập tiền kiếm được từ Facebook và bạn bè ủng hộ cho dự án trồng rừng.

img

"Thật hạnh phúc khi được tự tay gieo trồng những mầm xanh tươi mới. Hen mong rằng mỗi một mầm xanh gieo xuống không chỉ mang lại lợi ích về sinh thái nói chung, mà còn truyền một niềm tin và khát vọng về một tương lai xanh bền vững", nàng hậu tâm sự.

img

Theo lịch trình, sau Bến En, đoàn sẽ tiếp tục di chuyển đi vườn quốc gia Cúc Phương để triển khai hoạt động trồng rừng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.