Điện ảnh

H'Hen Niê "đánh đấm" ở bến cảng Hải Phòng

13/05/2022, 14:29
image

H'Hen Niê khẳng định, bản thân đã quên đi một hình ảnh hoa hậu khi thực hiện những cảnh hành động trong phim "578: Phát đạn của kẻ điên".

Mới đây, NSX đã công bố những best cut hành động đắt giá của nhân vật Bảo Vi do H’Hen Niê thủ vai trong phim "578: Phát đạn của kẻ điên".

img

H'Hen Niê phải diễn xuất, đánh đấm giữa thời tiết lạnh giá

Theo chia sẻ và đánh giá từ những người trong nghề, đây là những chiêu đòn được xếp vào hàng khó trong võ thuật.

Được biết, để thực hiện được những đòn đánh này, H'Hen Niê đã dành hàng tháng trời để tập luyện trực tiếp 1-1 cùng đội võ thuật Hàn Quốc, từ 6-8 tiếng/ngày, gần 20 ngày đêm dầm mưa quay trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt tại Hải Phòng với gió rét, nhiệt độ rơi vào 8-10 độ C.

Nàng hậu tiết lộ, để có được những cảnh hành động khốc liệt và mãn nhãn nhất tới khán giả cô sẵn sàng chịu bầm tím, bị thương khắp người.

img

Chia sẻ về vai diễn này, H'Hen Niê bọc bạch: “H'Hen đang cảm thấy rất hồi hộp và mong chờ ngày ra mắt phim lần này. Mọi người có nhắn tin động viên và khen ngợi nhưng H'Hen cũng mong chờ xem được phim, hiện tại chưa biết vai diễn của mình sẽ trông như thế nào nên cũng khá hồi hộp".

Người đẹp Ê Đê tâm sự thêm, nhiều người lo lắng tập võ hay đánh đấm như vậy ảnh hưởng đến tay chân. Nhưng H'Hen khẳng định bản thân thấy... "đã" lắm.

"Khi vào vai Bảo Vi, đặc biệt khi thực hiện những cảnh hành động, H'Hen đã quên đi một hình ảnh hoa hậu để thể hiện thật trọn vẹn vai diễn đầu tay. H'Hen mong chờ lắm vai diễn này khi được công chiếu. Hen muốn xem mình đã thể hiện như thế nào, chỗ nào tốt sẽ ghi nhận phát huy còn chưa tốt sẽ cố gắng hoàn thiện hơn trong chặng đường tương lai", H'Hen Niê tâm sự.

img

"578: Phát đạn của kẻ điên" là bộ phim hành động đầu tiên của đạo diễn Lương Đình Dũng, có sự tham gia của các diễn viên: Alexandre Nguyễn, Hoàng Phúc, H'Hen Niê, Thảo Tâm, Jessica Minh Anh, Tuấn Hạc... Phim được dán nhãn C18+ do chứa nhiều phân cảnh bạo lực khốc liệt.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.