Showbiz

H'hen Niê đánh mất điều gìn giữ suốt 26 năm qua

15/06/2018, 10:19
image

H'hen Niê không kìm chế được sự phấn khích trước một chàng trai người Hà Nội.

_N_A4797

H"hen Niê không kìm chế được sự phấn khích trước một chàng trai người Hà Nội. (Ảnh: Lê Nhân)

Từ lúc đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, H’hen Niê đã ghi dấu ấn khác biệt với vẻ ngoài bụi bặm, gần gũi, ít lạm dụng hàng hiệu. Cùng vẻ đẹp khỏe khoắn với phong cách “tomboy”, cô liên tục dẫn đầu trong các hoạt động thiện nguyện, cộng đồng trên khắp mọi miền đất nước. Thế nhưng, bản ngã của H’hen Niê cuối cùng đã bị lộ rõ khi tham gia chương trình "Quý ông đại chiến".

Xuất hiện trên ghế nóng, H’hen Niê bất ngờ trở thành nỗi ám ảnh cho Lan Ngọc, Lâm Vỹ Dạ và Chi Pu. Chẳng màng đến thần thái hoa hậu, H"hen Niê liên tục hò reo mỗi khi các chàng trai xuất hiện. Cô đặc biệt chú ý Nhâm Phương Nam - chàng trai có giọng Hà Nội trầm ấm cùng ngoại hình trong mơ.

_N_A4892

 

Mặc kệ sự hoảng hốt của các chị em xung quanh, H’hen Niê nhắm mắt và lạc nhịp thở trước ngoại hình lẫn thần thái tỏa ra từ anh chàng này. Không những thế, nàng hậu còn nhiều lần cao hứng chạy lên tặng hoa và ôm chầm lấy các nam thí sinh không chút ngại ngùng.

Người đẹp gốc Tây Nguyên cho biết, cô đã phải xin phép tổ chức Hoa hậu hoàn vũ để được... mê trai. Cũng ngồi trên ghế nóng, Chi Pu đã phải kềm cặp H"hen Niê vì liên tục đứng lên hò hét trước các chàng trai đẹp. Không chỉ vậy, H’hen Niê còn khiến khán giả bật cười khi thú nhận với nhà báo Lại Văn Sâm: "Con đã đánh mất điều mình gìn giữ suốt 26 năm qua".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.