Showbiz

H'Hen Niê đáp trả khi bị chê “dơ dơ, hôi hôi, quê mùa lôm côm” với anti-fan

18/07/2020, 14:00

Trước thị phi và lời lẽ tiêu cực, H'Hen Niê không ít lần khiến dư luận phải ngả mũ vì màn đối đáp quá "cao tay".

img
Không ít lần H'Hen Niê có màn đáp trả cao tay trước lời lẽ tiêu cực của dư luận

Khi bị chê "hoa hậu nhìn dơ dơ, hôi hôi"

Trên trang cá nhân, H'Hen Niê có dịp giao lưu với người hâm mộ. Khi nhận được câu hỏi: “Chị H'Hen ơi, cần lắm tinh thần thép, nguồn năng lượng tích cực như chị", người đẹp sinh năm 1992 đăng tải lại ảnh chụp màn hình những dòng bình luận tiêu cực dành cho cô và bày tỏ quan điểm.

Theo đó, trong bức ảnh được H'Hen Niê chia sẻ, một số cư dân mạng có bình luận tiêu cực, thậm chí là miệt thị ngoại hình mỹ nhân Ê Đê như: “Sao hoa hậu nhìn dơ dơ, hôi hôi vậy. Nhìn như mấy con dân tộc thiểu số ở trên núi" hay “Không biết chấm hoa hậu kiểu gì, chắc làm vậy chống nạn phân biệt sắc tộc"... Tuy nhiên, trước những bình luận ác ý này, H'Hen Niê vẫn giữ được thái độ lạc quan.

img
Nàng hậu phản pháo khi bị chê vì màu da

Cô chia sẻ: “Ví dụ khi Hen là người đồng bào, da ngăm thì hay bị chia sẻ như vậy. Từ nhỏ đã quá quen rồi. Biết làm sao khi mình không thể thay đổi được quan điểm của họ. Phải tự bản thân cố gắng vì gia đình, vì đồng bào. Tìm cho mình một tư duy sống tích cực và lạc quan để làm nhiên liệu cuộc sống".

Đồng thời, mỹ nhân Ê Đê còn trấn an bản thân mình rằng xung quanh vẫn còn nhiều người yêu thương, quan tâm cô. Thậm chí, chân dài còn để lại dòng chữ: “Stop recism" (chống phân biệt chủng tộc) để nêu lên quan điểm của mình về vấn đề này.

Khi bị chê "quê mùa lôm côm"

Sau khi đạt Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ 2018 và "Hoa hậu đẹp nhất thế giới 2018" do chuyên trang sắc đẹp quốc tế Missosology bình chọn, H'Hen Niê không từ bỏ hình ảnh giản dị, mộc mạc của mình. Cô vẫn thường chia sẻ hình ảnh bên đôi dép tổ ong, ăn mỳ tôm, phở ăn liền.

Tuy nhiên, vợ cũ của diễn viên Huy Khánh - Lương Hoàng Anh lại nêu quan điểm: "Một hoa hậu mà đi dép trong nhà, mặc đồ lôi thôi, ngồi chồm hổm từ trong nhà ra thế giới thì là thiếu ý thức, thiếu văn minh".

Cô cho rằng H'Hen Niê không chỉ là phụ nữ mà còn là một Hoa hậu, vì vậy, người đẹp nên xuất hiện với hình ảnh chỉn chu khi ra đường, trước công chúng. Thậm chí, vợ cũ Huy Khánh còn nhận xét hình ảnh H'Hen Niê bên đôi dép tổ ong là "quê mùa lôm côm", không đáng ca ngợi.

img
Cách sống giản dị của cô bị chê là "giả tạo"

Đáp trả, nàng hậu sinh năm 1992 cho hay việc cô sử dụng những đồ vật đơn giản đã thành thói quen. Bên cạnh đó, H'Hen Niê cũng cảm thấy thoải mái và thích nên đã mua và mang nó thường xuyên. Ngoài ra, lý do mà cô ít sử dụng đồ hiệu dù đã nổi tiếng vì người đẹp nghĩ rằng "nhiều người cần hơn mình".

"Thật! Đôi lúc cũng suy nghĩ nên bỏ thói quen mê mấy cái đơn giản như vậy. Nhưng thật lòng thì thấy thoải mái với nó. Vì thích nên hay mua và hay mang và một điều nữa là nhiều người cần hơn mình, mình nghĩ thế. Nhưng cũng cảm ơn chị đã góp ý để những người phụ nữ luôn xinh đẹp, tận hưởng và hạnh phúc chị nhỉ. Em cảm ơn chị ạ", cô viết.

Khi bị tố giả tạo

H'Hen Niê từng bị một người dùng mạng tố giả tạo khi trả lời phỏng vấn: "Tôi cảm thấy sai lầm, tội lỗi khi mua đồ hiệu mắc tiền". Chia sẻ về điều này, H'Hen Niê cho hay trước đây cô từng mua một đôi giày hàng hiệu trị giá 30 triệu đồng, nhưng sau lần đó cô không còn mua nữa.

Bởi lý do: "Sau khi trở về Việt Nam, tôi gặp nhiều người khó khăn hơn mình, đặt một câu hỏi cho chính bản thân mình dám mua một đôi giày chỉ để đạp xuống chân tận 30 triệu, còn họ thì có thể 30 triệu làm đổi cuộc đời họ và cảm thấy có lỗi là chỗ đó đó! Với năm nay mong muốn mua được nhà ở, không là hết nhiệm kỳ lại đi thuê nhà", người đẹp nói.

img
H'Ăng Niê được cho là đã "đá xéo" H'Hen Niê

Một lần khác, người đẹp H'Ăng Niê thu hút sự chú ý khi đăng đàn mỉa mai Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột 2019. Đặc biệt trong bài viết của mình, cô không quên chỉ trích lễ diễu hành thuộc khuôn khổ lễ hội mà hoa hậu H'Hen Niê chính là tiêu điểm của đám đông.

"Mọi thứ xuất phát từ trái tim sẽ chạm được đến trái tim, sự thật mãi là sự thật. Đừng như hoa cà phê giả mang diễu hành khắp đường phố kia nhưng chỉ là hô hào giả tạo. Cây cà phê giả, nụ cười giả... phải chăng cây cà phê thật sắp tuyệt chủng để thay thế cây cà phê bằng nhựa mà hạt cà phê là pin, là bắp, là đậu trộn?", H'Ăng Niê đề cập được cho là chĩa thẳng vào cô bạn đồng hương.

img
H'Hen Niê ẩn ý đáp trả

Ít ngày sau, H'Hen Niê chia sẻ bức ảnh in dòng triết lý "Mục đích lớn nhất của cuộc đời chúng ta là giúp đỡ người khác. Và nếu không thể giúp người thì ít nhất là đừng làm hại họ". Hoa hậu nhắn nhủ thêm: "Đúng vậy! Rồi bạn sẽ thành công và gặp nhiều may mắn!".

Khi bị chê mặt như phẫu thuật thẩm mỹ hỏng

Trong một bức ảnh, H'Hen Niê gây chú ý với tóc dài uốn xoăn bồng bềnh. Tuy nhiên, góc nghiêng này khiến gương mặt của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 trở nên khác lạ. Thậm chí, một khán giả còn bình luận H'Hen Niê giống với một thảm họa phẫu thuật thẩm mỹ.

img
Nhan sắc của H'Hen Niê bị anti-fan so sánh giống hiện tượng thảm họa phẫu thuật thẩm mỹ thế giới - búp bê Ken

Trước những bình luận này, H'Hen Niê đã có những phản hồi trên trang cá nhân. Cô viết: “Được so sánh vui chứ, nhưng khó lắm mới được như thế vì nét tự nhiên của H'Hen thì nhìn hay hay, vui vui thôi chứ lấn sang đẹp là H'Hen không có được. Ai nói H'Hen xấu lạ hay nét lém lỉnh là quá đúng. Nhưng có vẻ càng già, càng làm nhiều, mặt càng hóp và xương xẩu ha. Cơ mà H'Hen vẫn yêu và hi vọng làn da khỏe và đẹp lên".

img

Còn nhớ, trong một bài phỏng vấn, H'Hen thừa nhận từng bị tổn thương khi phải đối diện với những bình luận tiêu cực, H'Hen Niê thẳng thắn: “Tôi bị tổn thương rất nhiều, từ lúc sau đăng quang rồi chứ không phải là thời gian gần đây. Những gì người ta nói không đúng về mình hoặc nói quá thì bản thân mình cảm thấy rất đau đớn. Ba mẹ là người thương mình, luôn nói câu nhỏ nhẹ với mình. Trong khi một người xa lạ nói thì mình tổn thương. Có những lúc căng thẳng tôi về phòng khóc, bung hết đồ. Sau khi gặp giáo viên tâm lý, họ bảo tôi cứ bộc lộ hết mọi thứ để bản thân cảm thấy thoải mái”.

Rõ ràng, cách đáp trả lời lẽ bình luận tiêu cực của H'Hen Niê luôn khiến công chúng phải nể phục. Để giữ được sự bình tĩnh và lạc quan, nàng hậu 9x tiết lộ: "Hen nghĩ cuộc sống này nên cần những điều tích cực. Phải giữ tinh thần thép, sự lạc quan để mỗi ngày thức dậy là niềm vui để có năng lượng làm việc. Hãy dành thời gian cho những người yêu thương, quan tâm ta".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.