Âm nhạc

H'Hen Niê đầu tư cả dàn máy để "cày view" MV mới của Sơn Tùng M-TP

06/07/2020, 13:39

H'Hen Niê phấn khích lôi cả dàn điện thoại, máy tính bảng ra để cày view MV "Có chắc yêu là đây" cho Sơn Tùng M-TP.

img
H'Hen Niê nhiệt tình ủng hộ thần tượng

Sau hơn 1 năm vắng bóng, Sơn Tùng M-TP đã chính thức trở lại với đường đua âm nhạc cùng sản phẩm mang tên "Có chắc yêu là đây" vào tối 5/7. Người hâm mộ của anh chàng tỏ ra vô cùng háo hức, ngóng đợi từng giây từng phút để được theo dõi sản phẩm này khiến MV nhanh chóng thu về gần 500.000 lượt xem chỉ sau hơn 20 phút đăng tải.

Trong đó, "fan cứng" của Sơn Tùng không thể không gọi tên hoa hậu H'Hen Niê. Theo đó, nàng hậu hào hứng chia sẻ lại khoảnh khắc đặt hàng loạt điện thoại, máy tính bảng chờ thời khắc công chiếu MV để cày view cho "sếp". H'Hen Niê không ngừng bày tỏ sự nôn nóng, cô rần rần kêu gọi khán giả: "Hào hứng quá nè lên mọi người ơi".

img
H’hen Niê nhiệt tình cày view cho ca khúc “Có chắc đây là yêu"

Đây không phải lần đầu tiên H’hen Niê thể hiện sự ủng hộ các sản phẩm mới của Sơn Tùng M-TP. Vào thời điểm ca khúc “Hãy trao cho anh” ra mắt, cô gây chú ý khi cài báo thức chờ đợi xem công chiếu. Người đẹp Ê Đê còn chia sẻ hình ảnh cùng xem MV cùng các đồng nghiệp trên Instagram cá nhân.

img
Trước đó, H'Hen Niê đặt cả báo thức để không bỏ lỡ giờ phút theo dõi MV mới của Sơn Tùng

Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017 cũng là một trong những người may mắn có cơ hội nghe trước ca khúc "Hãy trao cho anh". Cô cho thấy bản thân là một fan girl đích thực với biểu cảm phấn khích khi được nghe ca khúc của thần tượng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.