Showbiz

H'Hen Niê đeo vàng "trĩu cổ", Đăng Khôi chi cả trăm triệu dịp Valentine

14/02/2023, 19:21
image

Hoa hậu H'Hen Niê được tặng vòng, kiềng vàng. Đăng Khôi chi mạnh tay mua hàng hiệu tặng vợ trong ngày Lễ tình nhân 14/2.

Lễ Tình nhân 14/2 (hay còn gọi là Valentine) là dịp mà các ông chồng, bạn trai của nghệ sĩ Việt tranh thủ bày tỏ tình cảm đối với người phụ nữ của mình.

Không ít người dễ cảm thấy "ghen tị" trước những đồ hiệu đắt tiền, hành động lãng mạn, mùi mẫn, hay cả những món quà "độc" không "đụng hàng".

img

Đăng Khôi khoe ảnh và món quà đặc biệt tặng bà xã xinh đẹp

Đăng Khôi - Thủy Anh nổi tiếng là cặp vợ chồng có tình yêu lâu dài, bền chặt của showbiz Việt. Nam ca sĩ thường xuyên mạnh tay chi tiền mua những món quà đặc biệt, đắt đỏ tặng bà xã xinh đẹp.

Dịp Valentine năm nay, cả 2 vừa có màn "đập hộp" quà Valentine được nhiều người chú ý. Theo đó, nam ca sĩ đã mạnh tay chi hơn 130 triệu đồng để mua tặng vợ hot mom dép hàng hiệu.

Bên cạnh món quà đắt tiền, Đăng Khôi còn lãng mạn tặng kèm chùm bóng bay hình trái tim kèm lời chúc: "Happy Valentine người tôi yêu nhất, Thủy Anh Lê. Hôm nay chúng ta trải qua 18 cái ngày lễ tình nhân nhưng trong anh tình yêu vẫn như ngày đầu. Em đã là món quà to nhất của anh rồi nhé! Còn anh tặng em món quà nhỏ này nha".

img

Đáp lại tình cảm của Đăng Khôi, Thủy Anh gửi lời cảm ơn chồng vì đã đồng hành cùng mình qua 18 mùa Valentine.

Được biết, món quà này được cặp đôi mua trong chuyến đi châu Âu trước đó. Thủy Anh chia sẻ: "May mắn mình được sở hữu đôi dép bằng da cá sấu bạch tạng Himalaya rất hiếm của Hermes. Phải chờ gần 7 tháng mới có được và giá của nó thật sự không phải là nhỏ, chồng mình đã phải chi tới 130 triệu đồng".

img

H'Hen Niê gây bất ngờ khi khoe quà Valentine có giá trị lớn gồm kiềng và vòng tay bằng vàng

Cũng khoe có quà "khủng", hoa hậu H'Hen Niê gây bất ngờ khi khoe quà Valentine có giá trị lớn gồm kiềng và vòng tay bằng vàng.

Tuy không rõ giá tiền cụ thể, nhưng nàng Hậu chia sẻ quà khá nặng, nhất là kiềng cổ. Cô cũng "dở khóc dở cười" vì thiết kế trang sức cồng kềnh nhưng "bạn" không cho tháo ra.

Cô nàng thậm chí còn đeo cả bộ trang sức "nặng trĩu" này khi lên máy bay về quê nhà Đắk Lắk.

img

Binz và Châu Bùi khoe ảnh ngọt ngào trong ngày lễ Tình nhân

Không khoe quà đặc biệt, Valentine 2023 là dịp lễ Tình nhân đầu tiên Binz đăng ảnh bên Châu Bùi. Anh chia sẻ hình ảnh trong chuyến du lịch nước ngoài bên bạn gái. Trong khi đó, Châu Bùi nhắn nhủ: “Chúc cho chúng ta luôn chìm đắm trong tình yêu thương”.

Trước đó, cặp đôi lần đầu công khai tình cảm trước công chúng tại Kosmik live concert hôm 12/11/2022.

Khi chuẩn bị biểu diễn ca khúc "Sao cũng được", Binz nói: "Chính trong dịp này, tôi muốn dành tặng bài hát cho người đặc biệt có mặt trong buổi tối hôm nay".

img

Vợ chồng Dương Khắc Linh và Sara Lưu

Cặp sao Dương Khắc Linh và Sara Lưu cũng dành thời gian du lịch biển nhân dịp lễ Tình nhân.

Nữ ca sĩ chia sẻ: “Hoa chỉ cần tượng trưng, quà em có thể mua cho anh. Việc của anh là chỉ cần nắm tay em đi khắp thế gian và luôn nhí nhảnh, dễ thương thôi.

Việc vợ chồng tự chủ kinh tế có thể sẽ làm nhiều người bất ngờ, nhưng nó đem lại sự thoải mái. Mình có thể tạo bất ngờ về những món quà và cùng nhau góp chung kinh tế cho gia đình”

img

Diễn viên Lưu Đê Ly khoe quà đặc biệt từ ông xã

Trong ngày đặc biệt, diễn viên Lưu Đê Ly đăng ảnh chụp màn hình được DJ Huy DX chuyển khoản 222 triệu đồng kèm lời nhắn tình cảm: "Mãi mãi bên vợ yêu". Trên trang cá nhân, nữ diễn viên có bài viết chia sẻ về cuộc hôn nhân của mình.

"Cũng như bao gia đình khác, tuy thỉnh thoảng bát đũa có xô, em và anh luôn chọn cách cùng nhau đối mặt với vấn đề, cùng nỗ lực vượt qua, cùng nắm tay và ngồi lại. Đi qua rất nhiều sóng gió, chúng ta đều yêu nhau nhiều hơn.

Sau các thử thách, em mới nhận ra rằng mọi thứ thật ý nghĩa. Vì nếu không có khổ đau thì cũng không biết đâu là hạnh phúc. Một người hiểu em, chưa chắc đã thương em thật lòng. Nhưng một người có thể chịu được tính em từ đầu đến cuối thì chắc chắn là yêu em rất nhiều.

Cảm ơn anh nhé vì ngay cả những lúc em đành hanh bướng bỉnh nhất, anh vẫn chọn dịu dàng với em", Lưu Đê Ly viết.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.