Showbiz

H'Hen Niê diện bikini nuột nà, nhún nhảy trên nền nhạc Đen Vâu gây sốt

07/04/2021, 12:18
image

Người đẹp Ê Đê - H'Hen Niê vừa khiến fan trầm trồ với khoảnh khắc diện bikini, nhún nhảy bên bể bơi, trên nền nhạc của Đen Vâu.

img

H'Hen Niê nhận được lời khen ngợi khi diện bikini tạo dáng ở bể bơi

Mới đây, hoa hậu H'Hen Niê liên tục "thả thính" khán giả với những clip catwalk, diện bikini khoe trọn đường cong, đặc biệt là vòng 3 nuột nà. Bên cạnh đó, làn da nâu giúp người đẹp sinh năm 1992 trông khỏe khoắn hơn.

Trong video mới nhất, người đẹp Ê Đê còn khiến fan trầm trồ với khoảnh khắc diện bikini, "nhún nhảy" bên bể bơi, trên nền nhạc của Đen Vâu. Dù chỉ vài giây nhưng đủ khiến cả cõi mạng xôn xao vì hình thể hết sức nóng bỏng.

Được biết, để có được body săn chắc như hiện tại, nàng Hậu đã phải tập luyện rất nhiều, số đo body hiện tại của cô là: 84-59-94cm, nặng 55,5kg. Thậm chí từng có thời gian, vòng ba của H'Hen Niê cán mốc 100cm, trở thành người đẹp có vòng ba "khủng" nhất nhì showbiz.

img

Body bốc lửa của H'Hen Niê

H’Hen Niê là nàng hậu đầu tiên phá vỡ những tiêu chuẩn sắc đẹp truyền thống tại châu Á: cô gái tóc tém và sở hữu làn da nâu khoẻ khoắn, một vẻ đẹp không trộn lẫn. Cô cũng là nàng hậu đầu tiên lọt vào top 5 Miss Universe 2018, làm nên lịch sử trong cuộc thi nhan sắc đẳng cấp thế giới.

Nếu như thời điểm dự thi Miss Universe Vietnam 2017, cô gây ấn tượng với mái tóc ngắn cá tính thì ở hiện tại, người đẹp thoải mái biến hóa nhiều kiểu tóc, phong cách khác nhau.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.