Showbiz

H’Hen Niê “đóng vai” thân thiện ở The Next Face Vietnam?

25/11/2021, 16:17

Nếu TyhD Thùy Dương cho thấy cá tính sắc sảo, Lương Thùy Linh tự tin bản lĩnh thì H’Hen Niê luôn đứng giữa hai người đẹp này.

The Next Face Vietnam đánh dấu lần đầu tiên 3 gương mặt gồm Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2017 H’hen Niê, Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 Lương Thùy Linh và người mẫu TyhD Thùy Dương làm huấn luyện viên.

Sau 3 tập phát sóng, các người đẹp đã thể hiện phần nào cá tính của mình trong các thử thách và trong việc chọn thí sinh về đội. Trong đó, H’hen Niê được cho là khôn khéo khi luôn đứng ở giữa trong cuộc cạnh tranh giữa 3 huấn luyện viên.

img

H'hen Niê luôn đưa ra những nhận xét khéo léo, không làm mất lòng hai huấn luyện viên còn lại

Trong tập 3, có 3 đội phải tiến hành thử thách đầu tiên là tự dàn dựng và quay một clip viral. Các huấn luyện viên đóng vai trò là producer (sản xuất), phải lên đường dây, kết hợp các phân cảnh với nhau trong 7 cú máy để hoàn thiện sản phẩm viral clip chỉn chu, có nội dung và giới thiệu được các thành viên trong đội một cách ấn tượng nhất.

Trong quá trình đội Lương Thùy Linh thực hiện thử thách, H'Hen Niê còn ngẫu hứng nhắc bài cho phần thi của đối thủ. Điều này khiến TyhD phải "nhắc khéo" nàng hậu về việc đã bị Lương Thùy Linh cướp mất thí sinh H'Vi Ktla.

Dù các đội mang tính cạnh tranh nhau nhưng khi đánh giá sản phẩm của các đội bạn, H’hen Niê luôn khéo léo đưa ra những nhận xét khen ngợi hai đội bạn, không chê bai.

Trong khi đó, TyhD và Lương Thùy Linh đều khá thẳng thắn khi nhận xét các đối thủ, đưa ra những ưu điểm và cả khuyết điểm.

img

Nàng hậu được đánh giá vẫn là "hoa hậu thân thiện" trong chương trình

Đơn cử, khi nhận xét đội TyhD, Lương Thùy Linh nhận xét: “Tôi thấy chị TyhD cho được khá nhiều hiệu ứng vào clip. Nhưng tôi có cảm giác những hiệu ứng đó chưa đủ đã”. Trong khi đó, H’hen Niê khéo léo: “Khi xem video đã dựng xong, tôi thấy có sự mượt mà hơn nhiều và tôi thấy video ngắn gọn, xúc tích”.

Ở phần của Lương Thùy Linh, TyhD đánh giá: “Tôi thấy đây giống như TVC cho đội của Linh, còn để quảng bá thương hiệu chương trình thì lạc đề một chút”.

Còn H’hen Niê chia sẻ: “Về màu sắc của đội, có vẻ các bạn đều có màu sắc riêng. Nhưng có vẻ sự nổi bật đều dành cho H’Vi (thành viên trong đội Lương Thùy Linh). Khi bạn làm tốt thì mọi sự nổi bật đều hướng về phía bạn”.

img

Đây là lần đầu H'hen Niê làm huấn luyện viên của một chương trình truyền hình thực tế

Trước đó, trong tập tuyển thí sinh, nàng hậu người Đắk Lắk cũng luôn đứng giữa trong cuộc tranh luận giữa hai huấn luyện viên còn lại.

Điều này khiến H'hen Niê nhận được nhiều lời khen ngợi về sự điềm đạm, khéo léo và cách nói chuyện thông minh. Cũng có ý kiến cho rằng, cô còn "đóng vai" thân thiện.

“H’Hen rất điềm đạm, không kiểu tranh luận bất cần như Linh và TyhD”, “Hen vẫn đang là hoa hậu thân thiện, là bạn của mọi người, không muốn mất lòng ai. Điểm này khiến Hen thiếu chính kiến”, “Hen cứ như chị cả vậy, nói chuyện khôn khéo và khiêm tốn”…

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.