Showbiz

H'Hen Niê khoe dáng "nhức mắt" với bikini hở bạo

18/08/2022, 13:50
image

Những thiết kế táo bạo, xuyên thấu mà vẫn không thể làm khó được H'Hen Niê trong từng hình lẫn clip hậu trường.

img

H'Hen Niê mới đây trở lại với những khung ảnh thời trang nóng bỏng trong bộ ảnh cùng thí sinh đạt giải Người đẹp Biển của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 - Bảo Ngọc.

img

Đây cũng là giải thưởng phụ mà mỹ nhân Ê Đê đã từng nhận được trong đấu trường sắc đẹp đình đám này.

img

Bộ ảnh mang tinh thần phóng khoáng, khoe được đường cong và những chỉ số hình thể đỉnh cao của Người đẹp Biển.

img

H'Hen Niê làm công chúng phải ngạc nhiên khi đăng quang 5 năm mà body vẫn ngày càng đẹp ấn tượng không chút mỡ thừa.

img

Những thiết kế táo bạo, chất liệu bay bổng kiểu dáng cut out cũng như đan lưới xuyên thấu mà vẫn không thể làm khó được nàng hậu trong từng khung hình lẫn clip hậu trường.

img

Chia sẻ về bộ ảnh lần này, nàng hậu chia sẻ: “Trước đây H'Hen Niê từng nói rằng bạn nào chiến thắng giải Người đẹp Biển thì sẽ chụp một bộ ảnh thời trang với bạn ấy. Bởi vì trước đây khi thi Hoa hậu Hoàn vũ Hen cũng là người đã đạt được giải thưởng này nên năm nay mình làm giám khảo muốn có một kỷ niệm gì đó với các thí sinh. Bộ ảnh này ra đời để thực hiện đúng lời hứa của Hen trước đây".

img

Theo nàng hậu, bộ ảnh mang tinh thần gợi cảm và đúng với tính chất của những Người đẹp Biển và cũng phù hợp với tinh thần của mùa hè.

img

Là một hoa hậu, H'Hen Niê nói rằng, bản thân cần biến hoá với nhiều hình ảnh để phù hợp theo từng chủ đề, phong cách trong từng việc khác nhau.

img

" Khi chụp ảnh có thể diện bikini bốc lửa hay váy áo lộng lẫy để đi thảm đỏ nhưng ở đời thường vẫn là cô Hen ngày nào, mặc những gì thoải mái, gần gũi và giản dị như ngày xưa.

img

Có thể những lúc nhận được nhiều lời đóng góp, Hen rất yêu thương và trân trọng những lời đóng góp vì mọi người muốn mình tốt hơn.

img

Hen sẽ thay đổi một cách phù hợp với hoàn cảnh nhưng vẫn sống thật với bản thân của mình, thay đổi để phù hợp với từng hoàn cảnh khác nhau và thích nghi chúng tốt hơn", H'Hen Niê bộc bạch.

img

H'Hen Niê cũng nói rằng, người Ê Đê nơi cô sống rất gần gũi và kết nối, chính vì vậy bản thân cô ăn mặc ở đời thường cũng sẽ mang năng lượng như vậy.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.