Showbiz

H'Hen Niê khoe thần thái hút hồn hậu tin đồn chia tay bạn trai là đạo diễn

17/06/2020, 09:48

Hoa hậu H'Hen Niê vẫn cập nhật những hoạt động công việc và cuộc sống cá nhân, hoàn toàn phớt lờ tin đồn trục trặc tình cảm.

img
H'Hen Niê được cho là đã chia tay bạn trai tin đồn - Tuấn Khôi

Cách đây ít ngày, bạn trai tin đồn của H'Hen Niê đã xóa toàn bộ ảnh chụp chung với cô trên trang cá nhân. Hơn nữa còn đăng dòng trạng thái thông báo "độc thân" khiến cộng đồng mạng hoang mang.

Về phía H'Hen Niê, từ lúc xảy ra tin đồn chia tay đến nay cô vẫn không lên tiếng hay đề cập bất cứ điều gì liên quan đến chuyện tình cảm. Trên trang cá nhân, người đẹp vẫn cập nhật những hoạt động công việc và cuộc sống cá nhân, hoàn toàn phớt lờ tin đồn trục trặc tình cảm.

Hiện tại các fan cũng rất lo lắng bởi H'Hen Niê và bạn trai cũng đã tìm hiểu được một thời gian khá dài. Anh chàng thậm chí còn ra mắt và giữ mối quan hệ rất thân thiết với gia đình người đẹp.

img
H’Hen Niê vẫn miệt mài với công việc giữa tin đồn tình cảm gặp trục trặc

Mới đây nhất, hoa hậu H’Hen Niê chia sẻ với khán giả hình ảnh hội ngộ cùng các người đẹp Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam trong một chương trình giải trí. Đây cũng là dịp hiếm hoi nàng hậu xuất hiện trên sàn diễn thời trang.

Trên sàn diễn thời trang trong chương trình, H’Hen Niê liên tục nhận được tràng vỗ tay từ khán giả và các khách mời. Trong thời gian giãn cách xã hội, H’Hen Niê về quê nhưng vẫn không quên giữ dáng bằng các bài tập siết cơ, giảm mỡ, kết hợp chế độ dinh dưỡng hợp lý từ vườn rau ở nhà. Do đó cô giữ được vóc sáng săn chắc, quyến rũ, từng sải bước thể hiện phong thái quyền lực, chắc nhịp dù tạm xa sàn diễn đã lâu.

Đây là dịp hiếm hoi H’Hen Niê hội ngộ cùng các người đẹp Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam: hoa hậu Khánh Vân, á hậu Hoàng Thùy, á hậu Mâu Thủy trong cùng một chương trình. Sự kết hợp của tứ hậu nhận khiến khán giả vô cùng thích thú. Sau chương trình, hoa hậu H’Hen Niê đã dành nhiều lời khen cho hoa hậu Khánh Vân vì có sự lột xác sau nửa năm đăng quang, đồng thời gửi lời chúc Khánh Vân sẽ đạt thành tích tốt tại Miss Universe 2020.

Ngắm một số hình ảnh cuốn hút của H'Hen Niê trên sàn diễn thời trang:

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.