Showbiz

H'Hen Niê làm gãy vương miện trị giá 2,7 tỷ đồng, đại diện nói gì?

11/07/2019, 15:26

Đại diện Hoa hậu Hoàn vũ đã chính thức lên tiếng về tin đồn H'Hen Niê làm gãy vương miện trị giá 2,7 tỷ đồng.

img
Hình ảnh trên Instagram của H'Hen Niê

Mới đây, Hoa hậu Hoàn vũ H'Hen Niê gây chú ý khi đăng tải hình ảnh chiếc vương miện của mình kèm theo dòng trạng thái: "Xin lỗi em ngàn lần xin lỗi".

Theo hình ảnh được H'Hen Niê chia sẻ, người hâm mộ nhận ra chiếc vương miện của người đẹp sinh năm 1992 bị gãy một nhánh ở mặt chính diện khiến thiết kế bị mất cân đối. Đây cũng là lý do Top 5 Miss Universe viết dòng trạng thái khó hiểu trên trang cá nhân.

Được biết, vương miện mà Hoa hậu H'Hen Niê sở hữu mang tên Empower, tượng trưng cho quyền lực, được chế tác từ 10 viên ngọc trai nước mặn nổi bật giữa 49 viên ngọc trai Akoya (loại ngọc nhỏ, phổ biến) và 1165 viên đá sapphire. Trị giá của vương miện lên đến 2,7 tỷ đồng.

Ngay sau đó, đại diện phía Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam cho biết, chiếc vương miện H'Hen Niê đang sử dụng và làm gãy chỉ là thiết kế phiên bản chứ không phải là vương miện gốc. Đồng thời, người này cho biết ê-kíp đang liên hệ với H'Hen Niê để kiểm tra thông tin về nguyên nhân dẫn đến sự cố này.

Hình ảnh này của H'Hen Niê khiến không ít khán giả liên tưởng đến hình ảnh Catriona Gray trong ngày trở về quê hương, diễu hành ăn mừng sau chiến thắng tại đấu trường sắc đẹp Miss Universe 2018. Theo đó, “mèo xám" cũng gặp phải sự cố làm gãy vương miện vì “quá phấn khích" trước tình cảm của người dân Philippines.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.