Showbiz

H'Hen Niê lần đầu nhắc đến bí mật liên quan đến hoa hậu Phạm Hương

03/10/2021, 22:11
image

Hoa hậu H'Hen Niê lần đầu tiên nhắc đến những áp lực liên quan đến hoa hậu Phạm Hương ở thời điểm cách đây 4 năm.

Trong tập 1 của digital series "VINAWOMAN – Bản lĩnh Việt Nam", hoa hậu H’Hen Niê, Khánh Vân cùng hai vị khách mời: NTK Thuỷ Nguyễn và hoa hậu Hương Giang đã có những chia sẻ xoay quanh chủ đề "Bản lĩnh cá nhân".

Đây cũng là lần đầu tiên hoa hậu H'Hen Niê nhắc đến những áp lực khi trở thành người kế nhiệm của hoa hậu Phạm Hương. Bởi, trong suốt 2 năm nhiệm kỳ, Phạm Hương được đánh giá là nàng hậu thành công nhất nhì showbiz Việt.

img

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 H'Hen Niê

Suốt thời gian đương nhiệm, hình ảnh của Phạm Hương xuất hiện dầy đặc trên truyền thông khi cô tham gia hai chương trình thực tế được phát sóng cùng thời điểm là “Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam” và chương trình “ The Look 2017”. Ở mỗi chương trình khác nhau, Phạm Hương luôn thể hiện và truyền tải thông điệp tự tin, nỗ lực và hết lòng vì đam mê của mình.

Nhớ lại thời điểm mới đăng quang, H'Hen Niê nói rằng bản thân nhận nhiều ý kiến trái chiều về sự khác biệt của bản thân. Cô luôn cố gắng tự động viên mặc dù “những cái liên quan hoa hậu cao quá so với em, không còn là chất của em nữa, càng ngày càng áp lực”.

Gạt bỏ những áp lực ấy, H’Hen Niê chọn sống là chính bản thân “em không thể diễn được, em phải có nguồn năng lượng thực tế để vượt qua những khó khăn gặp phải”.

Cô tiết lộ lúc xoay váy trong đêm bán kết Miss Universe 2018, đã tự nhủ “một ăn cả, ngã về không”. Và rồi cú xoay váy ấy đã gây chấn động với khán giả toàn thế giới, giúp cô lọt top 5 chung cuộc. Với H’Hen Niê: “Bản lĩnh xuất phát từ niềm tin”.

img

Các khách mời trong tập 1 digital series "VINAWOMAN – Bản lĩnh Việt Nam"

Trước thềm diễn ra cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, Hoa hậu H’Hen Niê đã dành lời khuyên cho các thí sinh năm nay: “Bản thân mình với chủ đề năm nay, phải suy nghĩ làm sao thể hiện bản lĩnh. Bản lĩnh là chính bản thân, trưởng thành từng ngày. Đừng áp lực, hãy chiến thắng bản thân mình, môi trường Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam sẽ giúp các bạn trưởng thành hơn. Đừng bao giờ bỏ cuộc trong hành trình này!”.

Được biết, trước tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp trên cả nước, cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đã gia hạn thời hạn nộp hồ sơ mới đến trung tuần tháng 11/2021 và linh động cập nhật theo diễn biến dịch bệnh.

Trong thời gian này, BTC vẫn tiếp tục nhận hồ sơ dự tuyển qua email, đường bưu điện và hồ sơ cho cuộc thi ảnh online.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.