Showbiz

H'hen Niê lần đầu "thị phạm" cho Việt Hương cú xoay váy thần thánh

20/05/2019, 06:46

H'hen Niê đã tái diễn cú xoay váy nổi tiếng trên sân khấu Hoa hậu Hoàn vũ thế giới trước khán giả truyền hình.

img
H'hen Niê tái diễn màn xoay váy điệu nghệ của mình

Nhắc tới H'hen Niê và cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ thế giới, khó ai có thể quên được cú xoay váy "thần thánh" mà người đẹp này trình diễn. Cú xoay váy điệu nghệ đã giúp H'hen Niê ghi điểm trong mắt khán giả và giám khảo.

Trong chương trình Người bí ẩn tập 6 mới đây, lần đầu tiên H'hen Niê đã diễn lại cú xoay váy này.

Câu chuyện bắt đầu khi nữ danh hài Việt Hương xuất hiện trong trang phục bánh mì của H’Hen Niê khiến nhiều khán giả trầm trồ với độ chịu chơi. Theo Việt Hương, chiếc "váy bánh mì nhà làm” hiệu chị Bảy Hương ra đời lấy cảm hứng từ chiếc váy bánh mì gây bão trên thế giới. Không gì qua mắt được Trấn Thành, Việt Hương đành thú nhận ôm mộng lấn thân vào showbiz để được nổi tiếng như người đẹp H’Hen Niê.

img

Nhận lời giúp đỡ đàn chị, Trấn Thành cùng Trường Giang mời hẳn Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam H’Hen Niê và Á hậu Mâu Thủy đến tận nơi “thị phạm” cho nữ nghệ sĩ. Không những thế, H’Hen Niê còn tái hiện lại “cú xoay váy thần thánh” từng gây sốt trên đấu trường quốc tế. Dù bị lấn át bởi hai hoa hậu H’Hen Niê và Mâu Thủy về nhan sắc lẫn chiều cao nhưng Việt Hương vẫn tỏ ra khá tự tin và cho rằng, thần thái mới là quan trọng.

Màn tung hứng của các nghệ sĩ mang tới những tràng cười thú vị từ khán giả. Nhiều ý kiến bày tỏ sự thích thú khi lần đầu được thấy H'hen Niê tái diễn màn xoay váy đặc biệt của mình.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.