Showbiz

H'hen Niê - Lệ Hằng dành hết tiền thắng Cuộc đua kỳ thú làm từ thiện

08/09/2019, 09:32

Giành quán quân Cuộc đua kỳ thú, H'hen Niê và Lệ Hằng dành hết số tiền 300 triệu đồng làm từ thiện.

img
H'hen Niê và Lệ Hằng luôn không ngại khó, ngại khổ, sẵn sàng lăn xả thực hiện các thử thách.

Chung kết chương trình Cuộc đua kỳ thú phát sóng tối 7/9 đã tìm ra ngôi vị Quán quân của mùa giải 2019, đó là đội Vàng của H'hen Niê và Lệ Hằng. Đây là kết quả làm hài lòng nhiều người bởi trong suốt các chặng đua, bộ đôi này luôn chứng tỏ mình là người sẵn sàng lăn xả, hết mình với các nhiệm vụ thử thách.

Trong tập cuối là chặng đua tại Kiên Giang, H'hen Niê và Lệ Hằng đã vượt qua các đội Xanh dương (Lê Xuân Tiền - Đỗ Mỹ Linh), Nâu (S.T Sơn Thạch - Bình An) và Cam (Kỳ Duyên - Minh Triệu). Các đội phải vượt qua những thử thách như đóng bè, leo thác, giải toán... Nhờ sự nhanh nhẹn, thông minh và hiểu nhau, H'hen Niê và Lệ Hằng đã bét phá về nhất cuộc thi.

Dù vậy, hai người đẹp cùng các đội đua cũng nhiều lần kiệt sức. Sau thử thách chèo bè vượt biển, các đội đều bị mất sức nhiều nhưng ngay sau đó lại phải thực hiện thử thách leo lên một tòa tháp được dựng ở quảng trường có chiều cao tương đương tòa nhà 12 tầng để nhận mật thư mới. H’Hen Niê là người thực hiện thử thách và Lệ Hằng đứng dưới thậm chí đã rơi nước mắt vì thương đàn em.

img
H'hen Niê tưởng như kiệt sức khi thực hiện thử thách.

Bản thân H'hen Niê thừa nhận, đã có lúc cô tưởng như kiệt sức. "Hen làm nhiệm vụ, nhưng bằng sự quyết tâm... cực kỳ đuối. Lúc đó, Hen cứ nghĩ ‘chết rồi thử thách này không có cách nào làm được, nếu không làm được sẽ không thể vượt lên đội Nâu", người đẹp chia sẻ.

Đáng chú ý, khi nhận được tiền thưởng 300 triệu đồng, H’Hen Niê chia sẻ, cô sẽ cùng Á hậu Lệ Hằng dùng hết số tiền đó cho việc từ thiện. Theo Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, ngay từ những ngày mới bắt đầu đua, cô đã thấy có nhiều người rất khổ, thiếu thốn cái này cái nọ.

"Số tiền tuy không lớn nhưng Hen và Hằng nghĩ nếu họ có được số tiền này, họ sẽ đỡ khổ hơn. Vì vậy, cả hai cô gái đã tự nhủ sẽ đua vì họ, sẽ cố gắng hoàn thành thử thách, vượt qua giới hạn của bản thân và đó là động lực để cả hai nỗ lực từng ngày", H'hen Niê tâm sự. Tấm lòng và cách ứng xử của hai người đẹp nhận được sự ủng hộ của đông đảo khán giả.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.