Showbiz

H'hen Niê, Lương Thùy Linh và TyhD bị đàn chị chỉnh đốn trước mặt thí sinh

30/11/2021, 14:16
image

Thân làm HLV, H'hen Niê, Lương Thùy Linh và TyhD Thùy Dương vẫn bị Vũ Thu Phương chấn chỉnh thái độ ngay trước mặt các thí sinh.

Vũ Thu Phương trở thành khách mời đặc biệt trong tập 4 của chương trình The Next Face Vietnam. Cô đảm nhận vai trò giám khảo trong chương trình.

Đáng chú ý, trên ghế giám khảo, siêu mẫu kỳ cựu này không chỉ nhận xét về các thí sinh, còn thẳng thắn chỉnh đốn thái độ của ba huấn luyện viên H'hen Niê, Lương Thùy Linh và TyhD Thùy Dương.

img

Trên ghế giám khảo, Vũ Thu Phương thẳng thắn chấn chỉnh thái độ của ba huấn luyện viên

Cụ thể, sau khi thực hiện xong các thử thách trong chương trình, ở vòng đánh giá và loại, các giám khảo cùng huấn luyện viên và thí sinh sẽ xem lại phần thi của các đội. Trong đó, có khoảnh khắc thí sinh Thu Trúc của đội Lương Thùy Linh bị ngã và ném đôi giày xuống sân khấu để tiếp tục phần thi.

Hành động này của Thu Trúc bị Vũ Thu Phương phê bình vì đó là hành động không đẹp, thiếu tôn trọng nhà thiết kế lẫn khán giả.

Tuy nhiên, khi xem lại phần thi này của Thu Trúc, bất chợt cả ba huấn luyện viên đều bật cười. Hành động này của bộ ba khiến siêu mẫu Vũ Thu Phương để ý và tỏ thái độ không hài lòng.

Nữ siêu mẫu đã thẳng thắn hỏi ba huấn luyện viên tại sao lại có 3 nụ cười với những sắc thái khác nhau. Lúc này, H'hen Niê ấp úng giải thích, cô chỉ giật mình về hành động đó của Thu Trúc. Còn TyhD nhấn mạnh, cô cười mỉa vào mặt thí sinh vì hành động đó. Còn Lương Thùy Linh giải thích, cô chỉ cười vì bất ngờ.

img

Ba huấn luyện viên có hành động cười trước sai sót của thí sinh khiến Vũ Thu Phương không hài lòng

img

Bộ ba "giật mình thon thót" khi bị đàn chị hỏi đến

Sau khi nghe lời giải thích của 3 huấn luyện viên, Vũ Thu Phương cho biết, cô đã không vui từ trong buổi thực hiện thử thách.

"Ba em rõ ràng không đồng ý nhưng các em cười khá sảng khoái. Thế thì thông điệp các em đang cho thí sinh là gì? Các em có hiểu không?

Vị trí của các em, vai trò của các em ở đây. Lẽ ra nếu các em sắc bén hơn, các em nói rõ hơn cho thí sinh của mình biết. Tôi nghĩ, nói cho đội đối phương cũng được. Bất cứ giá trị gì các em đang truyền đạt cho thế hệ đàn em đều rất quý", Vũ Thu Phương chia sẻ.

Cô cũng nói thêm: "Thế nhưng nãy giờ mọi người đều cười. Mỗi người sảng khoái một kiểu, sẽ khiến các thí sinh nghĩ đó là hay nên nhiều khi vô tình trong tương lai, họ lặp lại lỗi này một lần nữa. Điều đó đáng tiếc lắm. Lúc đó, tôi sẽ uay ra trách thế hệ đàn chị. Điều đó làm ảnh hưởng đến thế hệ kế thừa của chúng ta".

Theo cựu siêu mẫu, cô phải nói các huấn luyện viên để họ chắc chắn về những cảm xúc của mình một cách rõ ràng, chính xác, để các đàn em nhìn thấy đâu là bài học, đâu là điều mình phải vượt qua.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.