Showbiz

H'Hen Niê ngày càng gợi cảm, táo bạo hậu chia tay bạn trai

08/11/2020, 13:24

H’Hen Niê khiến khán giả choáng ngợp với bộ cánh màu vàng đồng ánh kim cắt xẻ táo bạo, khoe trọn hình thể săn chắc.

img
H'Hen Niê khoe trọn vóc dáng nuột nà và nhan sắc đỉnh cao

Mới đây, xuất hiện trên thảm đỏ Vietnam Why Not, hoa hậu H’Hen Niê khiến khán giả choáng ngợp với bộ cánh màu vàng đồng ánh kim cắt xẻ táo bạo, khoe trọn hình thể săn chắc sau quá trình tập luyện chăm chỉ. Cô tiết lộ, thời gian qua tập trung rèn luyện hình thể để chuẩn bị ghi hình phim hành động. Dù vậy, người đẹp nói rằng vẫn chưa hài lòng về chỉ số hình thể và đang tích cực giảm thêm chỉ số mỡ.

img

Ở một sự kiện trước đó, hoa hậu H’Hen Niê diện chiếc đầm vàng tươi lệch vai, ôm trọn form dáng vô cùng thanh lịch và tinh tế. H’Hen Niê chia sẻ, sau khi nuôi tóc dài, cô có thể làm được nhiều kiểu tóc hơn, tránh gây cảm giác nhàm chán cho khán giả. Một trong những kiểu tóc được H’Hen Niê ưa chuộng là tóc búi nhưng có biến tấu cho phù hợp với tính chất từng sự kiện.

img

Sắc vàng tiếp tục được H’Hen Niê chọn khi ghi hình cho một chương trình truyền hình về du lịch. Trong tà áo dài vàng, đội nón lá, H’Hen Niê thể hiện sự duyên dáng, nữ tính của người phụ nữ Việt Nam truyền thống.

Nhìn những hình ảnh này của H'Hen Niê, nhiều người cho rằng người đẹp Ê Đê rất đúng với câu nói "phụ nữ đẹp khi không thuộc về ai". Đầu tháng 10, top 5 Miss Universe xác nhận cô đã chia tay bạn trai. Song, cô không tiết lộ thêm bất cứ thông tin gì thêm.

Sau khi trở về từ Miss Universe 2018, H'Hen Niê gây chú ý khi công khai chuyện đã có bạn trai. Sau đó, nhiều cư dân mạng cho rằng người yêu của cô là nhiếp ảnh gia Tuấn Khôi khi cả hai cùng check-in ở cùng một địa điểm. Trong một bài phỏng vấn, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 cho biết từ khi yêu, cô bớt mạnh mẽ hơn.

“Bạn trai cũng ủng hộ tôi theo đuổi nghệ thuật. Anh ấy chăm lo tôi đến mức chưa ai chăm sóc tôi như thế. Tôi thấy có hình ảnh ông ngoại của mình trong người này. Tại vì ba mẹ tôi ngày xưa đông anh em, lo công việc nhiều nên không quan tâm tôi nhiều. Tôi được ông ngoại chăm sóc nên bây giờ, anh ấy là người thứ hai chăm sóc tôi rất kỹ”.

Hiện, hoa hậu H’Hen Niê đang trong giai đoạn tăng tốc chuẩn bị cho đợt quay phim kéo dài, bên cạnh các dự án thiện nguyện cộng đồng. Cô vừa trở về sau chuyến đi thăm và hỗ trợ người dân ở Nam Trà My, tỉnh Quảng Nam chịu ảnh hưởng của vụ sạt lở đất vừa qua.

Ngắm một số hình ảnh của H'Hen Niê tại sự kiện Vietnam Why Not:

img
img
img
img
img
img
img
img
img
img
img
img
img
img
img
img
img

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.