Showbiz

H'Hen Niê nói gì khi bạn trai xóa hết ảnh chung, khẳng định vẫn độc thân?

16/06/2020, 11:00

Hoa hậu H'Hen Niê đã có động thái sau tin đồn trục trặc tình cảm với bạn trai.

img
Chân dung người đàn ông được cho là bạn trai của H'Hen Niê

H'Hen Niê vốn được biết đến là nàng hậu kín tiếng về chuyện tình cảm trong showbiz Việt. Mặc dù nhiều lần nhắc đến bạn trai, nhưng chưa bao giờ hoa hậu người Ê Đê tiết lộ về danh tính người đàn ông của mình.

Tuy nhiên, theo những "manh mối" trên mạng xã hội, nhiều người đã tìm ra được trang cá nhân của người đàn ông được cho là bạn trai của H'Hen Niê - tên Tuấn Khôi. Theo đó, người này thường xuyên đăng ảnh với bạn gái giấu mặt có rất nhiều nét tương đồng với H'Hen Niê.

img
Bài chia sẻ gây hoang mang dư luận của bạn trai tin đồn của H'Hen Niê

Mới đây, cư dân mạng khá hoang mang khi bạn trai của H'Hen Niê có nhiều hành động khó hiểu. Cụ thể, người này gây tò mò khi đăng tải status ngắn gọn gồm hai chữ "Độc thân". Ngay lập tức, bạn bè của anh chàng nháo nhào vào đặt câu hỏi "Chuyện gì đang xảy ra?". Đồng thời, bạn trai tin đồn của H'Hen Niê còn tháo cả ảnh bìa lẫn ảnh đại diện và ảnh chung với bạn gái.

img
H'Hen Niê đưa bạn trai về ra mắt gia đình ở Đắk Lắk hồi Tết Nguyên đán vừa qua

Trái ngược với loạt động thái của Tuấn Khôi, H'Hen Niê vẫn thường xuyên update lịch trình làm việc và hẹn hò cùng hội bạn trên Instagram.

img
Nàng hậu khoe ảnh vui vẻ bên bạn bè giữa tin đồn trục trặc tình cảm

Ngoài ra, H’Hen Niê còn tung bộ ảnh diện đầm vàng để chào đón mùa hè rực rỡ. Cô bật mí màu vàng có rất nhiều kỷ niệm với mình nên mỗi khi diện gam màu này, cô vô cùng tự tin và thoải mái.

img
H’Hen Niê xinh đẹp, cá tính trong bộ ảnh mới

Bộ đầm được thiết kế với chất liệu mỏng, nhẹ, cùng kiểu dáng xếp tầng, buông xõa xuống. Sở hữu vóc dáng nóng bỏng nhưng H’Hen Niê đã “giấu dáng” khi diện bộ đầm này, vì cô muốn tập trung vào sự thoải mái khi di chuyển, thay vì khoe hình thể. Bên cạnh đó, trang phục rất phù hợp với kiểu tóc xoăn hoang dã, mang phong cách tropical đầy ấn tượng.

Được biết, H’Hen Niê đang bận rộn với lịch trình chuẩn bị cho việc ghi hình bộ phim hành động "578".

Ngắm bộ ảnh mới nhất của H'Hen Niê:

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.