Showbiz

H'Hen Niê nóng bỏng cỡ nào để tạo nên "cơn địa chấn" nhan sắc thế giới?

29/01/2019, 06:47

Không chỉ thu hút bằng hình thể nóng bỏng, vẻ đẹp mới lạ mà công chúng yêu mến H'Hen Niê còn bởi nụ cười chân thành và đôi mắt có hồn.

img
Những ngày cuối năm, nhan sắc Việt lại đón tiếp một tin vui khi H'Hen Niê tiếp tục làm nên lịch sử khi vượt qua 112 nhan sắc trên thế giới và giành giải Timeless Beauty - Vẻ đẹp vượt thời gian 2018 do các chuyên gia của chuyên trang sắc đẹp uy tín Missosology bầu chọn.

img
Để có được chiến thắng này, H'Hen Niê đã phải đối mặt với các vòng chấm điểm gắt gao của các chuyên gia sắc đẹp hàng đầu thế giới.

img
Dù chỉ là giải thưởng mang tính tượng trưng, nhưng điều này đã chứng minh nhan sắc của H'Hen Niê đã chạm tới tầm cỡ thế giới.

img
Thực tế, lịch sử Việt Nam chưa bao giờ ghi danh một cô hoa hậu tóc tém, da nâu như H'Hen Niê. Thời điểm mới đăng quang cách đây 1 năm, màu da và mái tóc của cô từng gây tranh cãi trong dư luận xã hội.

img
Tuy nhiên, trải qua gần 1 năm hoàn thiện và bằng trái tim chân thành, H'Hen đã chinh phục hoàn toàn công chúng Việt Nam, đặc biệt sau khi người đẹp Ê Đê trở thành người đẹp Việt Nam đầu tiên ghi danh vào top 5 Hoa hậu Hoàn vũ thế giới 2018.

img
Không chỉ thu hút bằng hình thể nóng bỏng, vẻ đẹp mới lạ mà người ta yêu mến cô bởi nụ cười chân thành và đôi mắt có hồn của cô gái núi rừng Tây Nguyên đại ngàn.

img
Bất kể trên sân khấu lộng lẫy hay trong các hoàn cảnh đời thường, người ta luôn thấy hình ảnh một H'Hen Niê chân thành và đầy nhiệt huyết.

img
Người đẹp dường như luôn toả ra một nguồn năng lượng tích cực.

img
Sau hành trình làm nên kỳ tích tại Hoa hậu Hoàn vũ thế giới 2018, H'Hen Niê còn được mệnh danh là hoa hậu truyền cảm hứng cho giới trẻ.

img
Đó là hành trình của một cô gái Tây Nguyên nghèo, dám vượt mọi khó khăn, cám dỗ để vươn tới đỉnh vinh quang.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.