Showbiz

H'Hen Niê "quần quật" chạy show, nhan sắc có gây thất vọng?

18/05/2022, 10:30
image

H'Hen Niê khiến người hâm mộ "choáng ngợp" khi biến hoá linh hoạt, "nhanh như chớp" với hai hình tượng đối lập tại hai sự kiện liên tiếp.

img

Chiều 17/5, H'Hen Niê trở thành tâm điểm khi xuất hiện tại họp báo Khởi động cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia Việt Nam 2022 và công bố đại diện thi Miss Supranational 2022.

img

Dù không phải là nhân vật chính, nhưng H'Hen Niê vẫn thu hút sự chú ý với mẫu đầm ôm ánh kim, cổ yếm vô cùng quyến rũ.

img

img

Kiểu tóc búi cùng outfit giúp tôn lên bờ vai thanh mảnh cùng phần lưng trần quyến rũ của nàng hậu.

img

Là người chị thân thiết, H'Hen Niê không khỏi xúc động khi đàn em được trao cơ hội ở Hoa hậu Siêu quốc gia.

img

Cô tâm sự: "Tôi dõi theo Duyên từ khi tham gia Miss Universe 2021, thấy được sự cố gắng, nỗ lực của em. Việc Duyên dừng ở top 16 cuộc thi khiến tôi và nhiều khán giả tiếc nuối. Khi có thêm cơ hội, tôi tin em sẽ làm tốt hơn, chiến đấu hết mình để không phải hối tiếc điều gì nữa".

img

Kết thúc sự kiện cùng Kim Duyên, người đẹp Ê Đê rũ bỏ hình ảnh nữ hoàng mà chuyển sang phong cách đả nữ khi tham dự sự kiện ra mắt phim đầu tay "578: Phát đạn của kẻ điên".

img

Không lựa chọn những chiếc váy xẻ cao tôn vóc dáng nóng bỏng như những lần trước, người đẹp sinh năm 1992 kết hợp áo ngắn, quần jean và áo khoác ngoài, khéo léo khoe eo thon trên thảm đỏ.

img

H'Hen Niê cho biết dù đã tham dự rất nhiều sự kiện nhưng lần ra mắt này cô khá hồi hộp và mong chờ. Vì đây là lần đầu cô được chứng kiến và xem lại những thước phim do mình đóng cùng dàn diễn viên chuyên nghiệp trong một dự án điện ảnh lớn.

img

Khi được hỏi về chuyện lấn sân sang lĩnh vực phim ảnh, H'Hen Niê cho biết cô rất thích. Bởi ở vai trò diễn viên, cô được sống cuộc đời của người khác

img

Nói về việc một hoa hậu đi đóng phim, H'Hen Niê chia sẻ: "Tôi cảm thấy làm diễn viên vất vả hơn làm hoa hậu rất nhiều. Nhưng đóng phim lại khiến mình phấn khích, cần nhiều sự tập trung. Nếu may mắn thành công thì tôi sẽ vui, nếu chưa có cơ hội thì tôi sẽ tiếp tục cố gắng".

img

Trước câu hỏi về chuyện bị so sánh với hình ảnh đả nữ của đàn chị Ngô Thanh Vân, H'Hen Niê tâm sự: "Chị ấy là người rất tuyệt vời. Nếu so sánh thì quá khập khiễng với một người mới hoàn toàn như tôi, cả về diễn xuất và võ thuật. Nhưng chị là người truyền cảm hứng để tôi biết mình phải cố gắng nhiều như thế nào".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.