Showbiz

H'Hen Niê rạng rỡ ngồi công nông cùng Kyo York về Tây Nguyên

06/03/2019, 15:01

H'Hen Niê đã cùng Kyo York về thăm Tây Nguyên với những rừng cà phê bạt ngàn.

img
Mới đây, H'Hen Niê gây thích thú khi xuất hiện trong trailer dài 1 phút của Lễ hội cà phê Buôn Mê Thuột 2019. Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới đã ngồi xe công nông, giản dị nở nụ cười đậm chất Tây Nguyên bên cạnh Kyo York.

img
Là Đại sứ truyền thông của Lễ hội Cà phê Buôn Mê Thuột lần thứ 7 năm 2019, H’Hen Niê cùng Kyo York xuất hiện để giới thiệu những cảm nhận sâu sắc về tinh hoa cà phê, về bản sắc văn hóa, tình cảm và sự hiếu khách của người dân Tây Nguyên, cũng như ước mong kết nối Buôn Mê Thuột, Đăk Lăk với thế giới.

img
Người đẹp mang tới những hình ảnh giản dị, ấm áp và nhẹ nhàng của một cô gái vùng đất Tây Nguyên.

img
Trước đó, nhiều tin đồn cho rằng Kyo York và H'Hen Niê đang hẹn hò. Tuy nhiên, nam ca sĩ đã lên tiếng phủ nhận.

img
Hình ảnh hùng vĩ của núi rừng, từng hạt cà phê căng tràn sức sống dưới bàn tay người trồng, cùng hình ảnh xinh đẹp của cô gái Êđê H’Hen Niê hiện lên với sự tổng hòa, tạo nên một bức tranh toàn cảnh chân thực về vùng núi cao Tây Nguyên.

img
Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 7 sẽ diễn ra từ ngày 9 - 16/3 tới với chủ đề "Tinh hoa đại ngàn", với sự chỉ đạo của Tổng đạo diễn chương trình Hoàng Nhật Nam

img
Nam đạo diễn bật mí: “ Ý tưởng chương trình lấy cảm hứng từ “Tứ đại” – 4 yếu tố lớn trong vũ trụ quan và nhân sinh quan của người dân Tây Nguyên là “Đất - Nước - Gió - Lửa”. Đó là 4 yếu tố siêu nhiên trong tư tưởng “vạn vật hữu linh”. Những hạt cà phê Tây Nguyên tinh tuý, đậm đà hương vị đất trời và say mê lòng người cùng từ đó mà tạo thành.”

img
Lễ khai mạc sẽ có sự tham gia của nhiều gương mặt nổi tiếng như Hoa hậu hoàn vũ H’Hen Niê, ca sĩ Mỹ Tâm, Tuấn Hưng, KaSim Hoàng Vũ…

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.